dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
เกี่ยวกับ man0615514450
ตั้งแต่
25-09-2017
26-09-2017
man0615514450
Regular Viewers
1
โพสต์
2
คำชม
0
วิธีการแก้ปัญหา
การมีส่วนร่วมล่าสุดโดย man0615514450
หัวข้อที่ man0615514450 เข้าร่วม
การมีส่วนร่วมล่าสุดโดย man0615514450
เรื่อง: ทำอย่างไร เมื่อสมัครใช้งาน dtac Online Com...
โดย
man0615514450
ใน
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
25-09-2017
11:59
2 คำชม
25-09-2017
11:59
2 คำชม
ย้ายค่ายออนไลน์โปร vivo y53 แพ็ค 499 เมื่อวันที่ 04/09/17 ค่ายเดิมก็ยังไม่ตัดสัญญาน แต่ได้รับซิมdtacมาสองอาทิตย์แล้ว เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อส่งโทรศัพย์มาเลยครับ ผมต้องทำใรต่อคับในขั้นตอนต่อไป
... ดูเพิ่มเติม
แท็ก:
Vivo Y53
ย้ายค่าย
ย้ายค่ายออนไลน์
แท็กของฉัน
ยังไม่มีแท็ก
คำชมจาก
ผู้ใช้
การนับคำชม
EZZYECODE
1
LordHush
1
ดูทั้งหมด