dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

online
  • โพสต์:355
  • ตอบกลับ:229
  • ลงทะเบียน:27-08-2014 10:25
  • เยี่ยมชมครั้งสุดท้าย:23-04-2018 06:10
  • คำชม:163
  • กิจกรรมที่ทำล่าสุด
  • คำถามล่าสุด
  • ได้รับคำชมจาก
กิจกรรมที่ทำล่าสุด
manida ได้รับ +1 คำชม
manida ได้รับ +1 คำชม
ดีแทคมีความพร้อมที่จะให้บริการคลื่นความถี่ 2300 MHz เมื่อไหร่

คำถาม

ดีแทคมีความพร้อมที่จะให้บริการคลื่นความถี่ 2300 MHz เมื่อไหร่  

ตอบ

ดีแทคได้รับอนุมัติเช็นต์สัญญาคลื่นใหม่ 2300 แล้วค่ะ  ขณะนี้เราได้เร่งพัฒนาคลื่นสัญญาณพร้อมใช้งานเร็วๆ นี้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับปร

...
9 นาทีที่ผ่านมา 0 ยอดวิว
ดีแทคได้รับเลือกเป็นคู่ค้าทางธุรกิจกับทีโอที ในการให้บริการ 4G บนคลื่น...

คำถาม

ดีแทคได้รับเลือกเป็นคู่ค้าทางธุรกิจกับทีโอที ในการให้บริการ 4G บนคลื่น 2300 MHz จำนวน 60 MHz แล้วหรือไม่?    

ตอบ

ดีแทคได้รับอนุมัติเช็นต์สัญญาคลื่นใหม่ 2300 แล้วค่ะ  ขณะนี้เราได้เร่งพัฒนาคลื่นสัญ

...
12 นาทีที่ผ่านมา 5 ยอดวิว
สามารถฝากคำถามเกี่ยวกับคลื่นใหม่ 2300 MHz จากดีแทค ได้ที่นี่

คำถาม

2300 MHz Phase-3_LandingPage-bn-d-1160x270-th.jpg
 
สามารถฝากคำถามหรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคลื่นใหม่ 2300 MHz จากดีแทค  ได้ที่ใต้โพสต์นี้

 

ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาบริการของเรา วันนี้ ดีแทคได้ลงนามเป็นคู่ค้าทางธุรกิจร่วมกับทีโอที เพื่อนำคลื่นคว

...
23 ชั่วโมงที่ผ่านมา 1030 ยอดวิว
เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณดีแทค

ไม่ทราบว่า มียอดค้างกี่เดือนคะ ถ้ายอดค้าง 2 เดือน แล้วเลยวันกำหนดนัดชำระแล้วทั้ง 2 เดือน ระบบจะไม่สามารถเปิดสัญญาณให้ได้ ต้องชำระยอดที่ค้างและเกินวันแล้วทั้ง 2 ยอดนะคะ ระบบจึงจะเปิดสัญญาณให้ได้ค่ะ หรื

...
4 วันที่ผ่านมา 67 ยอดวิว
เรื่อง: อยากทราบว่า หากเบอร์โทรศัพท์ถูกตัดสัญญาณไป จะต้องทำการชำระเงิน...

หากถูกตัดสัญญาณไปแล้ว สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองโดยการกด *777 กด 1 นะคะ แต่จะเปิดสัญญาณให้ได้แค่ 3 วันค่ะ ก็ควรจะรีบจ่ายค่าบริการก่อนที่จะถูกตัดสัญญาณอีกครั้งค่ะ ตอนที่กด *777 กด 1 ระบบจะแจ้งและส่ง

...
4 วันที่ผ่านมา 37 ยอดวิว
คำถามล่าสุด
ดีแทคมีความพร้อมที่จะให้บริการคลื่นความถี่ 2300 MHz เมื่อไหร่ คำถามดีแทคมีความพร้อมที่จะให้บริการคลื่นความถี่ 2300 MHz เมื่อไหร่ ตอบดีแทคได้รับอนุมัติเช็นต์สัญญาคลื่นใหม่ 2300 แล้วค่ะ ขณะนี้เราได้เร่งพัฒนาคลื่นสัญญาณพร้อมใช้งานเร็วๆ นี้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบ...
9 นาทีที่ผ่านมา 0 ยอดวิว
ดีแทคได้รับเลือกเป็นคู่ค้าทางธุรกิจกับทีโอที ในการให้บริการ 4G บนคลื่น... คำถามดีแทคได้รับเลือกเป็นคู่ค้าทางธุรกิจกับทีโอที ในการให้บริการ 4G บนคลื่น 2300 MHz จำนวน 60 MHz แล้วหรือไม่? ตอบดีแทคได้รับอนุมัติเช็นต์สัญญาคลื่นใหม่ 2300 แล้วค่ะ ขณะนี้เราได้เร่งพัฒนาคลื่นสัญญาณพร...
12 นาทีที่ผ่านมา 5 ยอดวิว
สามารถฝากคำถามเกี่ยวกับคลื่นใหม่ 2300 MHz จากดีแทค ได้ที่นี่ คำถาม สามารถฝากคำถามหรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคลื่นใหม่ 2300 MHz จากดีแทค ได้ที่ใต้โพสต์นี้ ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาบริการของเรา วันนี้ ดีแทคได้ลงนามเป็นคู่ค้าทางธุรกิจร่วมกับทีโอที เพื่อนำคลื่นความถี่...
23 ชั่วโมงที่ผ่านมา 1030 ยอดวิว
เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณดีแทค ไม่ทราบว่า มียอดค้างกี่เดือนคะ ถ้ายอดค้าง 2 เดือน แล้วเลยวันกำหนดนัดชำระแล้วทั้ง 2 เดือน ระบบจะไม่สามารถเปิดสัญญาณให้ได้ ต้องชำระยอดที่ค้างและเกินวันแล้วทั้ง 2 ยอดนะคะ ระบบจึงจะเปิดสัญญาณให้ได้ค่ะ หรื...
4 วันที่ผ่านมา 67 ยอดวิว
เรื่อง: อยากทราบว่า หากเบอร์โทรศัพท์ถูกตัดสัญญาณไป จะต้องทำการชำระเงิน... หากถูกตัดสัญญาณไปแล้ว สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองโดยการกด *777 กด 1 นะคะ แต่จะเปิดสัญญาณให้ได้แค่ 3 วันค่ะ ก็ควรจะรีบจ่ายค่าบริการก่อนที่จะถูกตัดสัญญาณอีกครั้งค่ะ ตอนที่กด *777 กด 1 ระบบจะแจ้งและส่ง...
4 วันที่ผ่านมา 37 ยอดวิว
เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณดีแทค สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเอง โดยการกด *777 แล้วกด 1 นะคะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดสัญญาณได้ที่ลิงค์นี้นะคะ https://bit.ly/2J9Nzg8
4 วันที่ผ่านมา 75 ยอดวิว
เรื่อง: โดนระงับสัญญาณ ชำระเงินแล้วแต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ต้องทำไงครับ ขอสอบถามเพิ่มเติมค่ะ มียอดค้างชำระยอดเดียวหรือ 2 ยอดคะ ถ้าหากมี 2 ยอดที่ค้างชำระ แล้วเลยวันกำหนดนัดชำระแล้วทั้ง 2 ยอด ต้องชำระทั้ง 2 ยอดก่อนนะคะ ระบบถึงจะเปิดสัญญาณให้โดยอัตโนมัติค่ะ วิธีขอเปิดสัญญาณด...
4 วันที่ผ่านมา 14 ยอดวิว
เรื่อง: สั่งซื้อเครื่องผ่าน only store ส่งของล่าช้ามาก ไม่ทราบว่าขอเลข order ได้มั๊ยคะ พอดีแจ้งไปทางทีมงานให้แล้วค่ะ จะได้ตรวจสอบให้ค่ะ
4 วันที่ผ่านมา 47 ยอดวิว
เรื่อง: ค้างชำระ2เดือน ชำระไป1เดือนแล้ว ยังไม่เปิดสัญญาณให้ครับ สวัสดีค่ะ หากมีชำระค้าง 2 เดือน แล้วจ่ายไป 1 เดือนแล้ว ต้องดูก่อนว่า ยอดอีกเดือนที่เรายังไม่ได้ชำระ เลยกำหนดวันนัดชำระไปหรือยังค่ะ ถ้าเลยวันแล้ว ต้องชำระก่อนค่ะ ระบบถึงจะเปิดสัญญาณให้โดยอัตโนมัติค่ะ
4 วันที่ผ่านมา 7 ยอดวิว
เรื่อง: โทรศัพท์หาย ต้องการของซิมใหม่เบอร์เดิม ต้องทำอย่างไรครับ รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ให้ระงับซิมก่อนนะคะ เจ้าหน้าที่ Call center จะมีการตรวจสอบข้อมูล เพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของ ก่อนรับดำเนินการระงั แล้วแติดต่อ ออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม โดยช่องทางการ...
6 วันที่ผ่านมา 22 ยอดวิว
ได้รับคำชมจาก
1 คำชม
1 คำชม
1 คำชม
29 คำชม
1 คำชม
1 คำชม
1 คำชม
3 คำชม
6 คำชม
1 คำชม
6 คำชม
7 คำชม
13 คำชม
12 คำชม
3 คำชม
2 คำชม
2 คำชม
1 คำชม
3 คำชม
1 คำชม
1 คำชม
2 คำชม
1 คำชม
1 คำชม
1 คำชม