dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

offline
  • โพสต์:25
  • ตอบกลับ:25
  • ลงทะเบียน:08-08-2017 10:41
  • เยี่ยมชมครั้งสุดท้าย:18-08-2017 11:17
  • คำชม:3
  • กิจกรรมที่ทำล่าสุด
  • คำถามล่าสุด
  • ได้รับคำชมจาก
กิจกรรมที่ทำล่าสุด
wanunya ได้รับ +1 คำชม
เรื่อง: ย้ายค่ายและส่วนลด**

เดียวรอพี่ฟ้า มาตอบนะค่ะ ระหว่างเช็ค รายละเอียด 3 สิทธิพิเศษการย้ายค่าย ก่อนได้เลยนะ  http://www.dtac.co.th/mnp/ ขอบคุณค่ะ

5 วันที่ผ่านมา 98 ยอดวิว
เรื่อง: ซื้อไลน์ผ่านดีแทคไม่ได้
แนะนำตรวจสอบเบื้องต้นดังนี้ค่ะ

 

1.สำหรับลูกค้าจดทะเบียนรายเดือนที่เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไป 
จึงจะสามารถซื้อสินค้า หรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window Stor

...
6 วันที่ผ่านมา 74 ยอดวิว
เรื่อง: ปิดเบอร์

ในกรณีที่ผู้จดทะเบียนเดิมเสียชีวิต และต้องการจะเปลี่ยนชื่อผุ้จดทะเบียนใหม่ ผู้จดทะเบียนใหม่สามารถติดต่อดำเนินการได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ ร้านดีแทคเซ็นเตอร์  (ตรวจสอบสาขาได้ที่นี่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html

...
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา 38 ยอดวิว
เรื่อง: Go No Limit 699 ความเร็ว 6Mbps แต่ได้แค่ 0.76Mbps!!!

เบื้องต้น แนะนำคุณ reset สัญญาณให้เบอร์ ก่อนนะคะ และลองใช้งานอีกครั้งนะคะ

 

 

1 สัปดาห์ที่ผ่านมา 128 ยอดวิว
เรื่อง: ขอขยายวงเงินค่าโทรครับ

 ยินดีช่วยเหลือค่ะ รบกวนคุณ @tiisnawapol

วิธีแจ้ง เพิ่มวงเงินเบอร์รายเดือนแจ้งยืนยันข้อมูลคือ

ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน วงเงินที่ต้องการ เลขที่บัตรประชาชน แนบลิ๊งกระทู้ไปด้วยนะค่ะ

แจ้งข้อมูลไปที่ กล่องสี

...
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา 48 ยอดวิว
คำถามล่าสุด
เรื่อง: ย้ายค่ายและส่วนลด** เดียวรอพี่ฟ้า มาตอบนะค่ะ ระหว่างเช็ค รายละเอียด 3 สิทธิพิเศษการย้ายค่าย ก่อนได้เลยนะ http://www.dtac.co.th/mnp/ ขอบคุณค่ะ
5 วันที่ผ่านมา 98 ยอดวิว
เรื่อง: ซื้อไลน์ผ่านดีแทคไม่ได้ แนะนำตรวจสอบเบื้องต้นดังนี้ค่ะ 1.สำหรับลูกค้าจดทะเบียนรายเดือนที่เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไป จึงจะสามารถซื้อสินค้า หรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window Stor...
6 วันที่ผ่านมา 74 ยอดวิว
เรื่อง: ปิดเบอร์ ในกรณีที่ผู้จดทะเบียนเดิมเสียชีวิต และต้องการจะเปลี่ยนชื่อผุ้จดทะเบียนใหม่ ผู้จดทะเบียนใหม่สามารถติดต่อดำเนินการได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ ร้านดีแทคเซ็นเตอร์ (ตรวจสอบสาขาได้ที่นี่ http://www.dtac.co.t...
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา 38 ยอดวิว
เรื่อง: Go No Limit 699 ความเร็ว 6Mbps แต่ได้แค่ 0.76Mbps!!! เบื้องต้น แนะนำคุณ thisismint แจ้งเบอร์ไปที่ คลิ๊กส่งข้อความถึง dtac_Callcenter เพื่อให้ลองreset สัญญาณให้เบอร์ ก่อนนะคะ และลองใช้งานอีกครั้งนะคะ
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา 128 ยอดวิว
เรื่อง: ขอขยายวงเงินค่าโทรครับ ยินดีช่วยเหลือค่ะ รบกวนคุณ @tiisnawapolวิธีแจ้ง เพิ่มวงเงินเบอร์รายเดือนแจ้งยืนยันข้อมูลคือชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน วงเงินที่ต้องการ เลขที่บัตรประชาชน แนบลิ๊งกระทู้ไปด้วยนะค่ะแจ้งข้อมูลไปที่ กล่องสีฟ...
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา 48 ยอดวิว
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา 59 ยอดวิว
เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ยินดีช่วยเหลือค่ะ รบกวนคุณ @eventer ระบุวันที่จะนัดชำระเข้ามาได้เลยนะค่ะ ทางเราสามารถเปิดสัญญาณได้สูงสุด 3 วัน รบกวนส่ง inbox หมายเลขเเละข้อมูลเพิ่มเติม กดที่กล่องฟ้าข้างล่างได้เลยค่ะ
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา 82 ยอดวิว
เรื่อง: เพิ่มวงเงิน วิธีแจ้ง เพิ่มวงเงินเบอร์รายเดือนแจ้งยืนยันข้อมูลคือชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน วงเงินที่ต้องการ เลขที่บัตรประชาชน แนบลิ๊งกระทู้ไปด้วยนะค่ะ แจ้งหมายเลขมาทางกล่องข้อความข้างหลังนี้เลยนะค่ะ dtac_Callcente...
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา 34 ยอดวิว
เรื่อง: ขอเปิดสัญญานชั่วคราว ยินดีช่วยเหลือค่ะ รบกวนคุณ @o3erserko ระบุวันที่จะนัดชำระเข้ามาได้เลยนะค่ะ ทางเราสามารถเปิดสัญญาณได้สูงสุด 3 วัน รบกวนส่ง inbox หมายเลขเเละข้อมูลเพิ่มเติม กดที่ลิ๊งหลังนี้ได้เลยค่ะ dtac_Callcenter
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา 35 ยอดวิว
เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน ยินดีช่วยเหลือค่ะ รบกวนคุณ @mildmepokoz ระบุวันที่จะนัดชำระเข้ามาได้เลยนะค่ะ ทางเราสามารถเปิดสัญญาณได้สูงสุด 3 วัน รบกวนส่ง inbox หมายเลขเเละข้อมูลเพิ่มเติม กดที่ลิ๊งหลังนี้ได้เลยค่ะ dtac_Callcenter
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา 17 ยอดวิว
ได้รับคำชมจาก
1 คำชม
2 คำชม
ติดต่อฉัน
สถานะการออนไลน์
ออฟไลน์
วันที่เข้าชมครั้งล่าสุด
5 ชั่วโมงที่ผ่านมา
มอบคำชมให้
สมาชิก การนับคำชม
2
คำชมจาก
ผู้ใช้ การนับคำชม
1
2