wundee_CC เขียนแล้ว: ส่งรายละเอียดได้ทาง inbox เลยนะคะ พี่ CC Inbox @dtac_Callcenter จะประสานงานรับเรื่องนี้ให้ ยกเลิก sms และจัดการกับ content ไม่ให้เกิดขึ้นอีกค่ะ ส่วนใหญ่เกิดจาก sms ที่ส่งมาและเราไม่ได้ตั้งใจกดดู สามารถ download app เพื่อยกเลิกเองได้ คำถามตรงๆ คือ พวก sms เหล่านี้ ส่งมาหาผมได้อย่างไรครับ ถ้า DTAC ไม่ให้ข้อมูล แล้วมันรู้ได้อย่างไรว่าเบอร์นี้ Active/Inactive อยู่ การปิด/ยกเลิก ที่ App หรือ Web มันคือการแก้ที่ปลายเหตุ หรือ DTAC กำลังบอกว่า "ผมต้องเข้าไป monitor ทุกวันนะ ถ้าวันไหนลืม แล้วมี sms พวกนี้เข้ามา ผมจะต้องเสียตังค์" นี่คือเกมส์ แมวจับหนู ใช่หรือไม่ .. วันไหนพลาดคือโดน? อืมมมม!! ลูกค้า DTAC จำนวน 27,340,204 เบอร์ พลาดรายละ 10 บาท เดือนนึง 273+ ล้าน ก็ไม่น้อยเนอะ 555
... ดูเพิ่มเติม