1. ทำไมคุณอยากเป็น Super d Hero? เพราะผมใช้บริการดีแทคมานานมากกว่า 13 ปีแล้ว และเคยได้รับการบริการที่เหนือความคาดหวังมาก ๆ จากพี่ ๆ ของดีแทค ***ทั้ง ๆ ที่ผมไม่มีญาตพี่น้องหรือเพื่อนในดีแทคเลย*** กรณี 1 เมื่อประมาณปี 2548 ตอนนั้นมือถือยี่ห้อดังมากในยุคนั้นเสีย(แต่ไม่ได้ซื้อกับดีแทค) ผมขอทางดีแทคช่วยทำ Call forward โอนสายทุกกรณีเข้าเบอร์บ้าน พี่พีรพัฒน์ Manager ที่ Callcenter ศรีนครินทร์ทราบปัญหา....นอกจากรีบดำเนินการให้แล้ว ***ยังได้ให้บริการเหนือความคาดหมายมาก**** พี่พีรพัฒน์เป็นผู้นำเสนอให้ผมไปขอรับเครื่องทดแทน โดยมัดจำเงิน 2,000 บาท ที่ดีแทคสำนักงานใหญ่อาคารชัย ชั้นล่าง เพื่อให้มีมือถือไส้ติดต่อได้ พอได้เครื่องวันไหน ค่อยนำเครื่องยืมของดีแทคมาคืน ดีแทคก็จะคืนเงินมัดจำให้ ประทับใจมาก ๆ ครับ กรณี 2 อีกเคส เป็นพี่ปอม ศิราพร Duty manager ที่ดีแทคฮอลล์แฟชั่นไอส์แลนด์ บริการเหนือความคาดหมายคือ เข้าไปติดต่อเรื่องขอซื้อเครื่อง A9 Pro ปรากฎสินค้าหมด..แต่พี่ปอม อาสาขอรับเรื่องตรวจสอบติดตามให้เป็นระยะ ๆ ตลอด สัมผัสได้ว่าเขาทำจากใจจริง ๆ ครับ พี่คนนี้หัวใจงามในด้านการบริการลูกค้ามาก ๆ ครับ และประสานงานจนไปได้เครื่องที่ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสวิสต์ครับ จนได้มาโพสต์ชมเชยทางหน้าไมค์พันทิพย์ครับ กรณี 3 เคยมีปัญหาเรื่องการคิดค่าบริการ..ครับ นานมากล่ะ ประมาณปี 49 จนพี่อัญชลี (มาทราบภายหลังว่า ท่านเป็นถึง ผอ.ศูนย์ Call center ดีแทคที่เชียงใหม่) ติดตามเรื่องให้..และตอนนั้นเราหงุดหงิด แต่ท่านไม่เคยใช้อารมณ์ใด ๆ เลย และคุยดี จำได้ว่า ท่านให้คุณสุนิสา Call center dtac ที่เชียงใหม่ ช่วยด้วย และท่าน (พี่อัญชลี) พูดกับผมว่า ถ้ามีโอกาสมาเชียงใหม่ โทรบอกนะค่ะ เผื่อได้มีโอกาสเจอกัน (พี่อัญชลีใช้เบอร์ส่วนตัวโทรหาผมเพื่อติดตามเรื่องให้ตลอด) ทำให้ใช้บริการแล้ว.ความรู้สึกดี ๆ เกิด รู้สึกเหมือนมีญาต มาให้บริการเลยครับ พี่เขาจริงใจเป็นกันเอง ให้เกียรติลูกค้ามาก ๆ ครับ ด้วยประสบการณ์ดี ๆ เหนือความคาดหวังมากๆ นี้........ที่ผมได้รับจากดีแทค..นี้ ผมจึงรู้สึกขอบคุณและอยากขอโอกาสดูแลเพื่อน ๆ ที่ใช้งานดีแทค ทั้งเติมเงินและรายเดือน เพื่อแก้ไขปัญหา ดูแลสิทธิพิเศษต่าง ๆ เช่น Dtac reward ชวนย้ายค่ายมาใช้ดีแทค เพื่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดี..เหนือความคาดหวัง และผมรู้สึกสนุกกับงานแบบนี้มากครับ... และตัวผมเอง..ก็เคยเข้าร่วมโครงการ member get member ที่ชวนเพื่อนย้ายค่ายมาใช้ดีแทครายเดือนด้วยครับ ขอโอกาสให้ผม..ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบสิ่งดี ๆ ตอบโจทย์ Lifestyle ของลูกค้ายุค Digital นะครับ 2. ทำไมคุณถึงรักดีแทค สำคัญที่สุดเลยคือ เพราะผมสัมผัสถึงความจริงใจ..จากใจจริง ๆ ของคนในองค์กรนี้ ที่ให้บริการลูกค้า (ตามที่ยกตัวอย่างไปในข้อ 1 ครับ) รวมทั้งโปรโมชั่นในปัจจุบันที่คุ้มค่ามากที่สุดในตลาด สิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ผม ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทำให้ผม... ใช้ดีแทคมากกว่า 13 ปีครับ เช่นที่เคยใช้คือ ทานไก่วิงซ์แซ่บฟรี 2 ชิ้นพร้อมเป๊ปซี่ ดูหนังฟรี 1 ที่นั่งต่อเดือน เครื่องดื่มฟรีที่ Coffee world ประกันชีวิตวงเงิน 500,000 บาท จากDTAC Reward extra..ปัจจุบันผมเป็นลูกค้า GOLD MEMBER ครับ
... ดูเพิ่มเติม