เมื่อตอนบ่ายผมโดนทวงหนี้ค้างชำระจาก บริษัททวงหนี้ที่ดีแทคทำสัญญาอยู่ มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าผม ค้างชำระ ซึ่งผมชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว (ตอนนี้ไปจัดการคุยกับทางสาขาที่ผมไปปิดเบอร์นั้นเรียบร้อยแล้ว ) โดนพนักงานที่แจ้งมาใน รอบที่1 พนักทวงหนี้แจ้งชื่อถูก แต่เบอร์ผิด โดยเบอร์ที่โทรเป็นเบอร์มือถือ ซึ่งตอนนั้นไม่เชื่อเพราะ ผมจ่ายเงินหมดแล้วในทุกๆส่วนก่อนยกเลิกเบอร์ (ซึ่งยกเลิกเบอร์ในเดือน สิงหาปี2556 ) และยังแจ้งว่าผมมียอดค้างชำระใน เวลา3เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ ในรอบแรกเกิดขึ้นเมื่อประมาน เดือนที่แล้วหรือ 2 เดือนที่แล้ว ( มีนา-เมษา) ซึ่งเมื่อมานับ สามเดือนไงก็ไม่ถึง สิงหา ปี 56 ) และในรอบที่ 2 มีการโทรเขามาทวงหนี้เหมือนเดิม (เหตุการเกิดวันนี้เวลา ประมานบ่าย 2 โมงครึ่ง ) พนักงานที่ทางดีแทคทำการทำสัญญาเก็บหนี้ มีการใช้น้ำเสียงที่ ใส่อาลมแล้วขึ้นเสียงใส่ผมก่อนพร้อมทั้ง บอกให้เอาหลักฐานไปโชว์ (คนที่ไหนเก็บหลักฐานเมื่อปีที่แล้วบ้าง ) ผมขออนุญาติร้องเรียน กับพฤติกรรมพนักงานท่านนี้ แล้วผมเสียความรุ้สึกกับดีแทคมากครับ มันแย่มาก . ขออนุญาติให้ทางดีแทคและผู้บริหารขององค์กรได้อ่านด้วย มันส่งผลเสียกับตัวท่าน
... ดูเพิ่มเติม