@kpjjj หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงิน (ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
ขออนุญาตแนะนำเทคนิคเพิ่มเติม เพื่อช่วยเราในการจำกัดค่าใช้จ่าย ด้วยบริการ Budget Control ที่เป็นบริการหนึ่งซึ่งเราสามารถตั้งค่าหรือกำหนดวงเงินการใช้งานของเรา ไม่ให้เกินงบ ลองศึกษารายละเอียดตามลิ้งค์ดูครับ https://goo.gl/XWVr6g
หรืออีกวิธีคือ เลือกโปรฯ ที่เหมาะกับการใช้งานจริงของเรา เพื่อเป็นการประหยัดเงินในกระเป๋า สามารถค้นหาโปรโมชั่น ที่เหมาะกับเราได้ ทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน ตามลิ้งค์ ที่แนบมาเลยครับ https://goo.gl/s7vqnN หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
ปล. ช่วยลบ ข้อมูลส่วนตัว เช่นเบอร์โทร ชื่อจริง ออกจากโพสต์ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัย
... ดูเพิ่มเติม