อ้างอิงกระทู้เก่า: https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%82%E0%B8%A1%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87-%E0%B9%82%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%A8%E0%B8%B1%E0%B8%9E%E0%B8%97%E0%B9%8C%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%96%E0%B8%B7%E0%B8%AD/DTAC-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2/m-p/70126#U70126 เมื่อวานนี้ (10/10/2559) ผมได้รับข้อความจาก AIS ว่า"เบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายเครือข่ายไปยัง AIS ได้เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง" อีกเป็นครั้งที่ 2 ทั้งๆที่ผมยืนยันข้อมูลที่ถูกต้องกับเจ้าหน้าที่ DTAC แล้ว 3 ครั้ง และยืนยันข้อมูลที่ถูกต้องกับทาง AIS แล้วเช่นกัน ก็ยังไม่ยอมให้ย้ายอีก ซึ่งผมก็บอกชัดเจนแล้วว่าต้องการย้ายค่าย เพราะสัญญาณ DTAC ในพื้นที่ที่ผมทำงานมันไม่ดี ใช้งานไม่ได้ เห็นใจกันบ้างครับ ถ้าคุณอยากจะรักษาลูกค้าไว้ กรุณาปรับปรุงการให้บริการ และสัญญาณให้ดีกว่านี้ ขอความกรุณายอมย้ายค่ายให้ผมด้วยครับ
... ดูเพิ่มเติม