อ้างอิงจากกระทู้นะคะ https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%A1/%E0%B8%88%E0%B8%B0%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%81-%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B9%81%E0%B8%88%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%8D%E0%B8%8D%E0%B8%B2/m-p/70016 เช้าวันนี้ทางดีแทคก็สมัครโปรให้อีกแล้ว เป็นโปรโทรฟรีเบอร์ดีแทค 20 นาที นาน 7 วัน พอโทรสอบถาม call center กลับบอกว่าเราไม่มีโปรอะไร แต่พอเชคใน 101*1# และ eservice กลับมีโปรงอกขึ้นมา? (เรายกเลิกแล้ว) อีกอย่างคือหลังโทร โปรโทรฟรีที่ว่าก็ส่งข้อความมาอีกว่าเพิ่มจาก7เป็น30วัน ? อยากทราบว่าจะช่วยกรุณาเลิกยัดโปรทั้งหลายแหล่ให้ได้หรือยังคะ ยิ่งทางดีแทคยื้อด้วยโปรต่างๆ (แล้วแจ้งค่ายใหม่ว่าเราติดสัญญา) เราก็ยิ่งไม่ประทับใจกว่าเดิมอีก ตอนแรกเราย้ายเพราะครอบครัว แต่ตอนนี้เริ่มไม่พอใจกับบริการดีแทคจริงๆแล้วนะคะ รบกวนช่วยตรวจสอบและปล่อยเบอร์เราให้ย้ายค่ายสำเร็จสักทีนะคะ
... ดูเพิ่มเติม