เนื่องจากวันที่ 4/03/2021 ผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายไปแล้ว แต่ทางดีแทคยังไม่ตัดสัญญาณให้ วันนี้ผมเลยทำเรื่องย้ายค่ายอีกครั้งแต่กลับได้ SMS บอกว่า "ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการ"
และผมก็ทำเรื่องย้ายค่ายกับอีกค่ายไว้แล้วได้ซิมใหม่มาแล้วแต่สัญญาณยังไม่ถูกตัดจึงทำให้ผมไม่สามารถใช้งานซิมใหม่ได้ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
หมายเลข 091961****
... ดูเพิ่มเติม