ชำระค่าบริการรายเดือนไปวันที่มีการลงทะเบียนใช้สิทธคนละครึ่งแล้วบังเอิญเครือข่ายดีเทคล้มแต่ไม่มีข้อความอะไรส่งมาเลยว่าได้ชำระแล้วเราก็คิดว่าคงเป็นที่เครือข่ายดีเทคกำลังล่มอยู่คิดว่าทางดีเทคจะตรวจสอบอัตโนมัตรเลยไม่เอะใจ แต่อยู่ๆสัญญาณมาโดนระงับเลยโทรไปขอเปิดสัญญาณแล้วดูบิลรายเดือนคือมันขึ้นว่ายังไม่มีการชำระ แต่พอจะไปชำระใหม่ที่เซเว่น2-3ครั้งต่อวัน ลองอยู่2-5วัน พนักงานบอกระบบคงมีปัญหาเพราะเครือข่ายล้มอยู่ด้วย พี่เราเลยลองใช้โมบายแบงค์กิ้งจ่ายเข้าไปดู7บาทแต่จ่ายได้ เราเลยโทรบอกให้ดีเทคตรวจสอบให้แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าและไม่มีการติดต่อกลับมาบอกอะไรเลยแถมสัณญาณโดนระงับโครวิดก็มาตอนปีใหม่ไม่กล้าออกไปห้าง สรุปคือเงินที่จ่ายหาย สัณญานโดนปิด จะโทรแจ้งคอเซ็นเตอร์ก็โทรไม่ได้แลเวเราต้องทำยังใงใครรู้บ้ง
... ดูเพิ่มเติม