1.ตั้งแต่เปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นแบบรายเดือน ก็จะมีเบอร์แปลกๆที่ไม่เพิ่งประสงค์จะติดต่อด้วยโทรเข้ามา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตอนที่เป็นแบบเติมเงินไม่มีปัญหาพวกนี้ และโดยส่วนตัวจะไม่ให้เบอร์มือถือตามสื่อต่างๆ -พนักงานของสาขาหรือพนักงานส่วนอื่นๆ สามารถค้นหาข้อมูลลูกค้่าได้โดยไม่ที่ไม่มีเหตุจำเป็นและมีการร้องขอจากลูกค้าได้หรือไม่ ? ทางบริษัทฯมีนโยบายจัดการกับเรื่องพวกนี้ไหม ไม่ทราบว่าทางบริษัทฯ มีนโยบายจัดการกับข้อมูลลูกค้าอย่างไร ? 2.บริษัทไม่มีโปรฯ ซื้อเครื่องใหม่สำหรับลูกค้าเก่าจะใช้เบอร์เก่าบ้างหรือไร มีแต่มีโปรลูกค้่าใหม่ย้ายเข้า และเมื่อเทียบกับการบริการต่างๆ สัญญาณอินเตอร์เน็ต ทำให้ตัดสินใจย้ายไปค่ายอื่นๆได้ไม่อยากเลย
... ดูเพิ่มเติม