dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
เกี่ยวกับ Zeem
ตั้งแต่
28-09-2020
28-09-2020
Zeem
Regular Viewers
1
โพสต์
0
คำชม
0
วิธีการแก้ปัญหา
การมีส่วนร่วมล่าสุดโดย Zeem
หัวข้อที่ Zeem เข้าร่วม
การมีส่วนร่วมล่าสุดโดย Zeem
สอบถามสถานะการสั่งซื้อเครื่อง DTAC20092203320
โดย
Zeem
ใน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
28-09-2020
10:13
28-09-2020
10:13
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามสถานะการสั่งซื้อเครื่อง DTAC20092203320 สถานะนิ่ง Awaiting Shipment หลายวันแล้วครับ ขอบคุณครับ
... ดูเพิ่มเติม
แท็ก:
online Store
แท็กของฉัน
ยังไม่มีแท็ก