ขอแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค เหตุเกิดเมื่อ ประมาณ 8 ปีที่ผ่านมา รถเสียครับ เสียในจุดที่เรียกได้ว่าอันตรายมากครับ นาทีนั้นอยู่คนเดียว ไม่รู้เบอร์กู้ภัย ไม่รู้เบอร์ จส.100 หรือ สวพ.91 และ ไม่รู้จะทำยังไง สิ่งเดียวที่นึกออกคือ 1678 โทรไปพนักงานรับสาย บอกไปตรงๆ ว่า ตอนนี้รถผมเสีย ไม่รู้จะทำยังไงครับ พอขอเบอร์ ติดต่อได้หรือไม่ครับ ไม่กี่วินาที เบอร์ติดต่อ บริษัทรถลาก จส.100 และ สวพ.91 โดยทางพนักงานแจ้งทางโทรศัพท์ ให้ เบื้องต้น และส่ง sms มาให้อีกครั้ง ผมจึงได้ทำการประสานงาน รถลากไปยังอู่ซ่อม เป็นที่เรียบร้อย หลังจากนั้น ประมาณ 20 นาทีได้ คุณพนักงานท่านเดิม โทรเข้ามือถือ มาสอบถามว่าเหตุการณ์ เป็นยังไง บ้าง ทุกอย่างเรียบร้อยหรือไม่ ยังต้องการให้ call center ช่วยประสานงานอะไรให้อีกหรือไม่ ส่วนตัวแล้ว หลายคนอาจจะมองเป็นเรื่องเล็กๆ นะครับ แต่สำหรับผม เหตุการณ์ในวันนั้น ซื้อใจผมมากๆ มีช่วงหนึ่ง โทรเข้าไปขอความช่วยเหลือนี่แหละครับ หลายคนคุยธุระเสร็จ มักกดวางสายเลย โดยไม่สนใจพนักงาน ซึ่งจะพูดกับเราว่า "ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ" ทุกครั้งผมจะฟังให้จบ และตอบกลับว่า เช่นกันนะครับ อากาศเปลี่ยนแปลง ดูแลสุขภาพเช่นกันครับ สัมผัสรอยยิ้มได้จากปลายทางครับ เพราะผมว่าคงมีจำนวนไม่มากที่จะพูดกับเพนักงานแบบนี้ครับ #ดึต่อใจไม่เคยเปลี่ยน #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ #GoodThingsHappenatdtac
... ดูเพิ่มเติม