@ Kittithat / @iSarunzaa Buddy กระต่ายรบกวนแจ้งข้อมูลตามด้านล่างนี้เข้ามาเพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
1. หมายเลขโทรศัพท์ : 2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา (เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 3. พื้นที่การใช้งาน : 4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด : 5. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ :
เพื่อความเป็นส่วนตัวสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้ามาได้ค่ะ
ขอให้ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
1. หมายเลขโทรศัพท์ : 099393****
2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา (เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) :
- พบปัญหาหนักมากเมื่อประมาณเดือน พ.ค. 2559 ที่ผ่านมา เลยลองเปลี่ยนแพคเกจการใช้งานเป็น เน็ต non-stop 1.5 GB. ใช้ไหม่หมดทบไปรอบหน้าได้ 129 บ./7วัน และโทรฟรีเบอร์ดีแทค 24 ชั่วโมง /// แต่กลับพบว่าปัญหายังเป็นเหมือนเดิม และมากกว่าเดิมด้วยซ้ำเน็ตใช้ไม่ได้ ขึ้นสัญญาณ H หรือบางครั้งเป็น E และ ออฟไลน์เลยก็มี ที่ใช้แพคเกจเนตน้อย ไม่ถึงลิมิตที่สมัครแพคเกจ เพราะไม่มีสัญญาณเนตให้ใช้เลยไงคะ สัญญาณโทรศัพท์ เหลือ 1-2 ขีด ใช้ ๆ ไปบางครั้งสายหลุด ปัญหามีเยอะมากขึ้นค่ะ
3. พื้นที่การใช้งาน : รัชดาภิเษกซอย 10 แยก 3 แขวง/เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด : สัญญาณโทรศัพท์ 0-2ขีด สัญญาณเนต ⊘ E H 5. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : ใช้งานกับที่ค่ะ เนื่องจากเป็นห้องพัก เลิกงานกลับห้องช่วงเย็นต้องโทรหาครอบครัวซึงใช้เครื่อข่ายดีแทคเหมือนกัน
กลับเจอปัญหาสัญญาณไม่ดี (เน้นย้ำกับครอบครัวมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมาเพราะใช้บริการดีแทคมาตลอดว่าอย่าเปลี่ยนเครือข่ายเพราะใช้โทรหาันได้ในราคาประหยัด
แต่หากเจอปัญหานี้บ่อย ๆ ก็คงจะเปลี่ยนยกครอบครัวเลยค่ะ ไม่ไหว คุยกันไม่ค่อยต่อเนื่องเลย -*-
กรณีไปทำงาน ตจว.ใช้งานเคลื่อนที่ ขณะเดินทางไปเจอพื้นที่อื่น ๆ สัญญาณเนตดีค่ะ ขึ้น 4G ใช้งานได้ตามปกติ
**ดังนั้น จึงคิดว่าปัญหาน่าจะเป็นที่สัญญาณเนตพื้นที่ ณ บริเวณ รัชดาภิเษก 10 แยก 3 ค่ะ ที่เป็นปัญหามากที่สุด
... ดูเพิ่มเติม