dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
เกี่ยวกับ Klaosun
ตั้งแต่
17-02-2020
19-02-2020
Klaosun
Regular Viewers
1
โพสต์
0
คำชม
0
วิธีการแก้ปัญหา
การมีส่วนร่วมล่าสุดโดย Klaosun
หัวข้อที่ Klaosun เข้าร่วม
การมีส่วนร่วมล่าสุดโดย Klaosun
สัญญา 4G บน iPhone หายไป
โดย
Klaosun
ใน
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
17-02-2020
08:20
17-02-2020
08:20
เมื่อประมาณ 4-5 วันที่ผ่านมายังคงใช้ 4G ได้ปกติ หลังจากนั้นมาสัญญาเปลี่ยนเป็น 3G อย่างเดียว ลองเข้าการตั้งค่าแล้ว รีเซ็ตเครือข่ายแล้ว ปิดเปิดเครื่องแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม รบกวนทาง Dtac ช่วยแก้ไขปัญหาด้วยครับ
... ดูเพิ่มเติม
แท็ก:
3g
4G
Cellular
internet
iPhone
แท็กของฉัน
3g
4G
Cellular
internet
iPhone
ดูทั้งหมด