dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

offline
  • โพสต์:312
  • ตอบกลับ:0
  • ลงทะเบียน:18-09-2014 11:11
  • เยี่ยมชมครั้งสุดท้าย:25-09-2014 10:59
  • คำชม:16
  • กิจกรรมที่ทำล่าสุด
  • คำถามล่าสุด
  • ได้รับคำชมจาก
กิจกรรมที่ทำล่าสุด
วิธีชำระค่าบริการ: ต้องการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต ต้องทำอย่างไรบ้า...

คำถาม

วิธีชำระค่าบริการ: ต้องการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต ต้องทำอย่างไรบ้าง?

ตอบ

สามารถดำเนินการได้ 3 ช่องทาง คือ

  1. ชำระผ่านบริการ dtac e-Service 
  2. ชำระผ่านระบบโทรศัพท์ *1888 กด 3 กด 1 เพื่อทำการลงทะเบี
...
2 ปีที่ผ่านมา 1243 ยอดวิว
บริการเสริม MMS: ช่องทางใดบ้างที่ลูกค้าสามารถสมัครและยกเลิกแพ็กเกจ MMS...

คำถาม

บริการเสริม MMS: ช่องทางใดบ้างที่ลูกค้าสามารถสมัครและยกเลิกแพ็กเกจ MMS ได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ 1678 dtac call center?

ตอบ

ระบบตอบรับอัตโนมัติโทร *1004 ไม่คิดค่าบริการ (http://www.d

...
2 ปีที่ผ่านมา 611 ยอดวิว
การรับ-ส่งข้อความ MMS สามารถส่งได้สูงสุดกี่กิโลไบต์?

คำถาม

การรับ-ส่งข้อความ MMS สามารถส่งได้สูงสุดกี่กิโลไบต์?

ตอบ

MMS สามารถรับ-ส่งข้อมูลระหว่าง ดีแทคด้วยกัน ได้สูงสุดไม่เกิน 650 kb ส่งไปAIS ได้ไม่เกิน 500 kb ส่งไป TrueMove ได้ไม่เกิน 300 kb (โดยรวมข้อม

...
2 ปีที่ผ่านมา 487 ยอดวิว
สามารถสมัครใช้บริการ ATM SIM ได้อย่างไร?

คำถาม

สามารถสมัครใช้บริการ ATM SIM ได้อย่างไร?

ตอบ

ลูกค้าแฮปปี้และดีแทค สามารถสมัครใช้บริการ ATM SIM โดยใช้เบอร์เดิม โดยติดต่อสำนักงานบริการลูกค้าและดีแทค เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ หรือบูธ ATM SIM ทั่วประเทศ

...
2 ปีที่ผ่านมา 882 ยอดวิว
MNP: ลูกค้าจากเครือข่ายใดบ้างที่สามารถเปลี่ยนเครือข่ายมาใช้ดีแทค?

คำถาม

MNP: ลูกค้าจากเครือข่ายใดบ้างที่สามารถเปลี่ยนเครือข่ายมาใช้ดีแทค?

ตอบ

ลูกค้าทุกเครือข่ายสามารถเปลี่ยนเครือข่ายมาใช้ดีแทคได้ยกเว้นเลขหมาย โทรศัพท์พื้นฐาน เช่น เลขหมายโทรศัพท์บ้านของ TOT, TT&T เป็นต

...
2 ปีที่ผ่านมา 15348 ยอดวิว
คำถามล่าสุด
วิธีชำระค่าบริการ: ต้องการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต ต้องทำอย่างไรบ้า... คำถามวิธีชำระค่าบริการ: ต้องการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต ต้องทำอย่างไรบ้าง? ตอบสามารถดำเนินการได้ 3 ช่องทาง คือ ชำระผ่านบริการ dtac e-Service ชำระผ่านระบบโทรศัพท์ *1888 กด 3 กด 1 เพื่อทำการลงทะเบียน...
2 ปีที่ผ่านมา 1243 ยอดวิว
บริการเสริม MMS: ช่องทางใดบ้างที่ลูกค้าสามารถสมัครและยกเลิกแพ็กเกจ MMS... คำถามบริการเสริม MMS: ช่องทางใดบ้างที่ลูกค้าสามารถสมัครและยกเลิกแพ็กเกจ MMS ได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ 1678 dtac call center? ตอบระบบตอบรับอัตโนมัติโทร *1004 ไม่คิดค่าบริการ (http://www.d...
2 ปีที่ผ่านมา 611 ยอดวิว
การรับ-ส่งข้อความ MMS สามารถส่งได้สูงสุดกี่กิโลไบต์? คำถามการรับ-ส่งข้อความ MMS สามารถส่งได้สูงสุดกี่กิโลไบต์? ตอบMMS สามารถรับ-ส่งข้อมูลระหว่าง ดีแทคด้วยกัน ได้สูงสุดไม่เกิน 650 kb ส่งไปAIS ได้ไม่เกิน 500 kb ส่งไป TrueMove ได้ไม่เกิน 300 kb (โดยรวมข้อม...
2 ปีที่ผ่านมา 487 ยอดวิว
สามารถสมัครใช้บริการ ATM SIM ได้อย่างไร? คำถามสามารถสมัครใช้บริการ ATM SIM ได้อย่างไร? ตอบลูกค้าแฮปปี้และดีแทค สามารถสมัครใช้บริการ ATM SIM โดยใช้เบอร์เดิม โดยติดต่อสำนักงานบริการลูกค้าและดีแทค เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ หรือบูธ ATM SIM ทั่วประเทศ...
2 ปีที่ผ่านมา 882 ยอดวิว
MNP: ลูกค้าจากเครือข่ายใดบ้างที่สามารถเปลี่ยนเครือข่ายมาใช้ดีแทค? คำถามMNP: ลูกค้าจากเครือข่ายใดบ้างที่สามารถเปลี่ยนเครือข่ายมาใช้ดีแทค? ตอบลูกค้าทุกเครือข่ายสามารถเปลี่ยนเครือข่ายมาใช้ดีแทคได้ยกเว้นเลขหมาย โทรศัพท์พื้นฐาน เช่น เลขหมายโทรศัพท์บ้านของ TOT, TT&T เป็นต...
2 ปีที่ผ่านมา 15348 ยอดวิว
dtac DEEZER: การใช้งาน dtac DEEZER ในต่างประเทศ คำถามdtac DEEZER: การใช้งาน dtac DEEZER ในต่างประเทศ ตอบแพ็กเกจเหมาจ่ายใช้งาน dtac 3G/EDGE ไม่จำกัดสำหรับลูกค้าระบบจดทะเบียนและระบบเติมเงินจะรองรับเฉพาะการใช้งานภายในประเทศไทยเท่านั้น กรณีต้องการใช้งา...
2 ปีที่ผ่านมา 400 ยอดวิว
Windows Phone 8 รีเซ็ตเครื่องอย่างไร? คำถามWindows Phone 8 รีเซ็ตเครื่องอย่างไร? ตอบเข้าไปที่ Settings > About > Reset your phone
2 ปีที่ผ่านมา 515 ยอดวิว
Samsung Galaxy Note 8 มี NFC หรือไม่? คำถามSamsung Galaxy Note 8 มี NFC หรือไม่? ตอบSamsung Galaxy Note 8 ยังไม่สามารถรองรับการทำงาน NFC หรือ Near Field Communication ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายระยะสั้นประมาณ 4 ซม. ที่ใช้ได้ดีกับโครงสร...
2 ปีที่ผ่านมา 550 ยอดวิว
ส่งข้อความ SMS แล้วหน้าจอแสดงข้อความว่า "ขออภัยค่ะหมายเลขของคุณไม่สามา... คำถามส่งข้อความ SMS แล้วหน้าจอแสดงข้อความว่า "ขออภัยค่ะหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ สอบถามเพิ่มเติมโทร 1678" เป็นเพราะสาเหตุใด? ตอบแสดงว่าหมายเลขสมาชิกบริการออนไลน์ ที่ใช้ส่งข้อความผ่านเว็บ ม...
2 ปีที่ผ่านมา 903 ยอดวิว
iPhone: สามารถปิดเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตด้วยตนเองได้อย่างไร คำถามiPhone: สามารถปิดเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตด้วยตนเองได้อย่างไร ตอบ1. ผ่านระบบตอบรับอัติโนมัติ โทร*1004 ไม่มีค่าใช้จ่าย 2. โทร *104*71# เพื่อเปิดการใช้บริการและ *104*72# เพื่อปิดการใช้บริการ ไม่เสียค่...
2 ปีที่ผ่านมา 4312 ยอดวิว
ได้รับคำชมจาก
1 คำชม
1 คำชม
1 คำชม
1 คำชม
1 คำชม
1 คำชม
2 คำชม
1 คำชม
4 คำชม
3 คำชม
ติดต่อฉัน
สถานะการออนไลน์
ออฟไลน์
วันที่เข้าชมครั้งล่าสุด
‎25-09-2014 10:59
แท็กของฉัน
ยังไม่มีแท็ก
คำชมจาก
ผู้ใช้ การนับคำชม
1
1
1
1
1