ได้รับ Starbucks e-Coupo จำนวน2ใบจากกิจกรรม เมื่อวันที่15/01/63และจะหมดอายุ15/02/63 จึงนำไปใช้ที่ร้านเวลาประมาณ 12.15นแต่ใช้ได้แค่ใบเดียว อีกใบพนักงานแจ้งว่าไม่มีเงินไม่สามารถใช้ได้ค่ะ จึงขอให้ทาง ดีแทคคอมนิตี้ ส่งคูปองให้แทนใบที่ใช้ไม่ได้ด้วยค่ะ ได้แนบรูปที่ใช้ได้คือเบอร์1 และรูปที่ไม่มีเงินคือเบอร์2นะคะ ขอบคุณค่ะ ใบนี้ใช้ได้ค่ะ ใบนี้ไม่มีเงินเลยใช้ไม่ได้ค่ะ
... ดูเพิ่มเติม