โปรโมชั่นของคุณมันเอาใจแต่ย้ายค่ายไม่สนใจลูกค้าเก่าและสัญญาณเน็ตของคุณก็ไม่เสถียรสักที นอกจากให้รีเซ็ทสัญญาณวันนึงหลายรอบแล้วมีวิธีแก้ที่ดีกว่านี้หรือเปล่า โปรที่ว่ายิ่งอยู่ยิ่งรักกัน ผมว่านะ ** ยิ่งอยู่ยิ่งเกลียดกันมากกว่า ** ฝากถึงผู้บริหารอย่าเเอาแต่นั่งโต๊ะทำงานกินเงินเดือนไปวันๆสนใจลูกค้าที่เขาเสียค่าบริการให้คุณทุกเดือนบ้าง
... ดูเพิ่มเติม