ข้อ 1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน ? >> ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน (คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน) ข้อ 2. หากลูกค้าเติมเงินต้องการซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ แต่จำดอกจันไม่ได้ จะใช้ดีแทค แอปแก้ปัญหาได้หรือไม่ และอย่างไร ถึงจะแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด ? >> ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทคแอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้" #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
... ดูเพิ่มเติม