ขอบคุณค่ะ ลำบากจริง ๆ แต่แค่สงสัยว่าทำไมเปลี่ยนจากระบบเติมเงินมาเป็นรายเดือนง่ายแสนง่าย มีพนักงานโทรมาแนะนำโน้มน้าวเลยด้วยซ้ำ พอตกลงเปลี่ยนไม่ถึงวิเปลี่ยนให้เลยปุปปัป พอถามไปว่าแล้วถ้าเกิดอยากจะกลับไปใช้แบบเติมเงินอีกจะต้องทำอย่างไร พนักงานแจ้งแค่ว่าให้โทรมา "DTAC Call Center" ไม่เห็นแจ้งรายละเอียดเลยว่าต้องไปยื่นเรื่องที่ศูนย์ด้วยตนเอง ไม่งั้นก็คงไม่เปลี่ยนตั้งแต่แรกค่ะ
... ดูเพิ่มเติม