@mod-busaba น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และยินดีรับเรื่องตรวจสอบให้ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ - เบอร์โทร : - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
... ดูเพิ่มเติม