สวัสดีครับคุณ @Monpichar
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ รบกวนคุณ @Monpichar ระบุพื้นที่การใช้งานเข้ามาโดยละเอียดนะครับ (บ้านเลขที่ หมู่ ถนน ซอย แขวง เขต ) เพื่อให้น้องฟ้าช่วยประสานงานตรวจสอบเรื่องสัญญาณเพิ่มเติมให้นะครับ แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง คุณสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลครับ
... ดูเพิ่มเติม