dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
เกี่ยวกับ Linjinfaa
ตั้งแต่
21-06-2018
21-06-2018
Linjinfaa
Regular Viewers
1
โพสต์
0
คำชม
0
วิธีการแก้ปัญหา
การมีส่วนร่วมล่าสุดโดย Linjinfaa
หัวข้อที่ Linjinfaa เข้าร่วม
การมีส่วนร่วมล่าสุดโดย Linjinfaa
พบปัญหาค้างชำระ
โดย
Linjinfaa
ใน
รายเดือนดีแทค
21-06-2018
09:45
21-06-2018
09:45
มีการชำระค่าบริการผ่านการตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติเดือนเม.ย. และพ.ค.ไปแล้ว แต่ยังมีข้อความมาทวงชำระค่าบริการอยู่ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
... ดูเพิ่มเติม
แท็ก:
dtac
ดีแทค
ตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ
แท็กของฉัน
dtac
ดีแทค
ตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ
ดูทั้งหมด