จนถึงวันนี้ผมได้ส่งเรื่องสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ femto cell ไปดังนี้ครับ 1. ทาง facebook messenger ตั้งแต่วันที่ 13 มิ.ย. ซึ่งผ่านมา 9 วันแล้วยังไม่มีใครเปิดอ่านเลยครับ 2. ทาง e-mail ส่งเป็นจดหมายในนามบริษัทไปยัง dtac วันที่ 8 มิ.ย. ซึ่งได้รับคำตอบคือรอการติดต่อกลับ 3. ทาง dtac hall central eastville ในวันที่ 8 มิ.ย. ซึ่งเป็นการช่วยตามเรื่องเร่งเอกสาร คำตอบคือรอศูนย์ใหญ่ติดต่อกลับ 4. ทาง dtac call center 2 ครั้ง ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับคำตอบคือรอการตรวจสอบและติดต่อกลับ ผมพยายามลองติดต่อ dtac ทุกช่องทางที่สามารถหาได้จริงๆแล้วครับ เพื่อขอคำตอบรายละเอียดเกี่ยวกับ femto cell แต่ไม่มีช่องทางใดสามารถให้คำตอบได้เลย และหายไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้นทุกช่องทาง ผิดกับลูกค้าที่ใช้อุปกรณ์ตัวนี้อยู่ปัจจุบันที่บอกว่าแจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณและทาง dtac ส่งอุปกรณ์ให้ภายใน 1 สัปดาห์ ผมจึงอยากรบกวนสอบถามว่าผมต้องติดต่อ dtac ช่องทางไหน เบอร์ติดต่อผู้รับผิดชอบอุปกรณ์ตัวนี้โดยตรงเบอร์อะไรครับ เรื่องจึงจะให้ dtac ดำเนินการต่อไปได้ครับ ขอบคุณครับ
... ดูเพิ่มเติม