dtac

Online Community

  • ตั้งคำถาม
  • ข้อความส่วนตัว
  • เข้าสู่ระบบ
  • หน้าแรก
  • ข้อเสนอแนะ
    • ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
    • ร่วมธุรกิจกับดีแทค
  • บริการของดีแทค
    • เติมเงินดีแทค
    • รายเดือนดีแทค
    • เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
    • สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
    • โปรเติมเงินรายเดือน
    • ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
    • ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
    • ย้ายค่ายเบอร์เดิม
    • โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
    • ซิม/รหัสPUK
    • ดีแทค รีวอร์ด
    • ร้าน/พนักงานดีแทค
  • ใช้ดีบอกต่อ
    • รีวิวบริการ/โปรเสริม
    • รีวิวแอป
    • รีวิวโทรศัพท์
  • ร่วมสนุกกับดีแทค
    • กิจกรรม
  • คำถามที่พบบ่อย
  • วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ 
ค้นหาแทนที่สำหรับ 
คุณหมายถึง: 
  • dtac Community
  • >
  • เกี่ยวกับ tawatchai2001kk
ตั้งแต่ ‎31-03-2018
‎31-03-2018
tawatchai2001kk
tawatchai2001kk
Regular Viewers
1
โพสต์
0
คำชม
0
วิธีการแก้ปัญหา
การมีส่วนร่วมล่าสุดโดย tawatchai2001kk
  • หัวข้อที่ tawatchai2001kk เข้าร่วม
  • การมีส่วนร่วมล่าสุดโดย tawatchai2001kk

เจอปัญหา ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง

โดย Regular Viewers tawatchai2001kk ใน ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
‎31-03-2018 09:10
‎31-03-2018 09:10
ตอนนี้เช็คยอดเงินไม่ได้ ใช้บนิการต่างๆของ Dtac ไม่ได้เลย ... ดูเพิ่มเติม
  • แท็ก:
  • dtac
  • MMI
  • เช็คเงินไม่ได้
  • ใช้บริการไม่ได้
แท็กของฉัน
  • dtac
  • MMI
  • เช็คเงินไม่ได้
  • ใช้บริการไม่ได้
ดูทั้งหมด

เริ่มต้นใช้งาน dtac คอมมูนิตี้

ค้นหาคำตอบหรือพิมพ์คำถาม
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ส่งข้อความส่วนตัว
ดำเนินการโดย Khoros

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ dtac Online Community

กรุณาเข้าสู่ระบบด้วย Facebook หรือ Gmail

Facebook
Gmail