สวัสดีครับคุณ @Poyso12
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ สำหรับการเปลี่ยนจากระบบรายเดือน เป็นเติมเงินนั้น จะสามารถดำเนินการ
ได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าเท่านั้น โดยนำบัตรประชาชนไปดำเนินการ พร้อมชำระค่าบริการทั้งหมดครับ
สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ตรวจสอบข้อมูลได้ที่นี่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html
หรือแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https :// goo . gl /41 mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยดูแลให้นะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้
คลิก >>> https :// goo . gl / ZdL9tH
... ดูเพิ่มเติม