เรียน พนักงานที่เกี่ยวข้องที่เคารพ เนื่องด้วยในวันที่ 14 ก.พ.61 ดิฉันได้ใช้ pocket wifi เชื่อมต่อกับสัญญาณ wifi ซึ่งเกิดปัญหาว่า สามารถเชื่อมต่อกับสัญญาณ wifiได้ แต่ไม่สามารถใช้การอินเตอร์เนต ซึ่งดิฉันได้ติดต่อสอบถามกับพนักงานในคอลเซนเตอร์ไลน์ พนักงานได้แจ้งว่าจะส่งเรื่องฝ่ายที่รับผิดชอบต่อไปเพื่อดำเนินการแก้ไข จนถึงวันนี้ 16 ก.พ. 61 ก็ยังไม่มีการดำนเนิการแก้ไข และไม่มีการได้รับการติดต่อกลับจากพนักงานเลย ดังนั้น ดิฉันจึงขอเรียนปรึกษาเพื่อแก้ไขปัญหาร่วมดันดังนี้ 1. ทางดีแทคสามารถแก้ไขปัญหาให้กับดิฉันได้อย่างไรบ้าง เพราะวันนี้ก็เข้าสู่วันที่ 3 แล้ว ที่ดิฉันได้รอการแก้ไขจากดีแทค แต่ก็ยังเหมือนเดิมคือไม่สามารถใช้การอินเตอร์เนตได้ (ไม่สามารถใช้การได้ตั้งแต่ 14 กพ 61 จนถึงวันนี้ 16กพ 61) 2. ทางดีแทคมีมาตราการชดเชยกับปัญหาที่เกิดอย่างไรบ้าง ดิฉันได้ซื้อ pocket wifi พร้อมชำระค่าบริการการใช้อินเตอร์เนตรายเดือน เพื่อจะสามารถใช้อินเตอร์เนตในการติดต่อสื่อสารทำธุรกรรมต่างๆ ซึ่งขณะนี้ใช้การไม่ได้มา 3 วันแล้ว 3. ถ้าทางดีแทคเกิดความขัดข้อง หรือ ปัญหาที่เกิดขึ้นมันยากเกินไปจนดีแทคไม่สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับดิฉันได้ ดิฉันควรจะทำอย่างไรต่อไป สุดท้ายนี้ ดิฉันมั่นใจและไว้ใจในมาตราฐานการให้บริการลูกค้าของทางดีแทค ดิฉันจึงเลือกใช้การบริการของท่าน หวังว่าทางดีแทคสามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ได้นะคะ ด้วยความเคารพอย่างสูง
... ดูเพิ่มเติม