เปิดเบอร์ให้คุณแม่ใช้ แต่พบว่าโดนเรียกเก็บค่าบริการ sms - vdo ที่ไม่ได้สมัคร เป็นจำนวน 258 บาทในรอบบิลล่าสุด (ธ.ค.) และรอบบิลปัจจุบัน (ม.ค.) ที่ยังไม่สรุปอีก 45 บาท ก่อนหน้านี้เคยโดนมาแล้วหลายครั้ง โทรยกเลิก *137 ก็หลายครั้ง ยกเลิกเองผ่าน Dtac App ก็หลายครั้ง อยากทราบว่าทาง dtac มีมาตราการยังไงในการแก้ไข sms หลอกกินเงินแบบนี้คะ โดนจนเสียไปมากกว่าค่าบริการโทรศัพท์แล้วค่ะ เรื่องช่องทางยกเลิก ไม่ต้องแนะนำแล้วนะคะ ทราบดี แต่ให้มานั่ง refresh ดูทุกวันว่าแม่โดนจับสมัครอะไรบ้างก็ไม่ไหวนะคะ และรอบบิลล่าสุด รบกวนตรวจสอบให้อย่างละเอียดนะคะ ว่าเป็นผู้ให้บริการรายใด คุณแม่ไปกดสมัครจากช่องทางไหนค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
... ดูเพิ่มเติม