มีอยู่หลายประเด็นเริ่มเลยละกัน ไม่เคยแก้ไขอะไรให้ดีขึ้น ขอด่าหน่อย 1. คุณหักค่า (การใช้อินเตอร์ 4G คิดตามเวลา ครั้งล่ะ 2.14 บาท ทั้งที่ผมไม่ได้เปิดข้อมูลการใช้งาน ผมลองเช็คข้อมูลจากแอพพบว่าแต่ละครั้ง มีการหักเงินจากระบบ การใช้อินเตอร์ 4G ต่อครั้งไม่เกิน 1MB ทั้งที่ผมไม่ได้เปิดใช้แต่เสียเงิน เดือนนึง เป็น 10 รอบ ผมก็เพิ่งจะทราบ ผมเลยอยากจะถามว่าคุณจะโกงลูกค้าคุณอีกนานไหม หรือว่าเรื่องมันต้องไปถึงศาล การหักเงินแบบนี้มันเกิดขึ้นที่ระบบของคุณ คุณควรรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายไม่ใช่ให้ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบ แบบนี้มันผิดข้อหาโกงผู้บริโภค) ตอนนี้ผมโทรไปปิดเครือข่ายการเชื่อมต่อเน็ตแล้ว ไม่ต้องมาขอโทษ เงินก็ไม่คืนผม โคตรเสียความรู้สึก 2. เบอร์ 1678 โทรไปก็เสียเงินอีก ทั้งที่มันน่าจะเป็นเบอร์โทรฟรี (ท่าเครือข่ายของคุณไม่มีปัญหา ผมจะโทรไปไหม) 3. ผมใช้ 3G, 4G ยังไม่หมด ทั้งที่ผมเล่นแต่เกมส์ที่ใช้ข้อมูลโคตรจะน้อย แต่มันก็ยังเล่นไม่ได้ ตั้งแต่ช่วง 2 ทุ่ม ถึง 6 โมงเช้า เน็ตแมร่งเป็นห่าอะไรมีปัญหาตลอด เขตที่ผมอยู่ ต.ปากน้ำ อ.บางคล้า ฉะเชิงเทรา (ผมยกเลิกอินเตอร์เน็ตไปแล้วโคตรรำคาญ พอยกเลิกปุ๊บหักตังกูปั๊บหักรัวๆ ด้วยไอ้ชิบหาย) ผมเลยต้องโทรไปยกเลิกเน็ตเครือข่ายให้เสียตังอีก " แล้วก็ไม่ต้องตอบกลับมานะ เพราะผมจะไม่เข้ามาดูแล้วพอกันที ไม่ต้องมาขอโทษหลายๆ รอบไม่ได้ช่วยอะไรได้ " " อันนี้ผมไม่ได้ว่าพนักงานไม่ดีนะ แต่เรื่องพวกนี้มันเคยขึ้นไปถึงฝ่ายบริหารบ้างไหม ควรแก้ไขปัญหาซะบ้าง หรือจะโกงลูกค้ากันต่อไป พอแค่นี้......
... ดูเพิ่มเติม