dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
เกี่ยวกับ Memeenoojum
ตั้งแต่
28-11-2017
28-11-2017
Memeenoojum
Regular Viewers
1
โพสต์
0
คำชม
0
วิธีการแก้ปัญหา
การมีส่วนร่วมล่าสุดโดย Memeenoojum
หัวข้อที่ Memeenoojum เข้าร่วม
การมีส่วนร่วมล่าสุดโดย Memeenoojum
ชำระค่าบริการผิดเบอร์
โดย
Memeenoojum
ใน
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
28-11-2017
09:16
28-11-2017
09:16
ชำระค่าบริการรายเดือนแต่กดผิดเบอร์แล้วไม่ได้ตรวจสอบ หลังจากนั้นก็ไป ปตท แล้วพอกลับมาโทรศัพท์ก็โดนระงับ แจ้งเรื่องตั้งแต่เมื่อวานตอนเช้าแล้วค่ะ จนถึงตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ
... ดูเพิ่มเติม
แท็ก:
Postpaid
รายเดือน
แท็กของฉัน
ยังไม่มีแท็ก