คือผมเข้าใจที่ทาง capture ยกเลิกบริการในเอเชีย แต่ผมว่าลูกค้าอยากเห็นทางDtac แก้ไขหรือรับผิดชอบโดยการหาแอพหรือบริการอื่นมาบริการลูกค้าแทนอันที่ยกเลิก ไม่ใช่มาบอกว่าอันเก่าเลิกแล้วแนะนำให้ไปใช้อันอื่น บลาๆ มันคือบริการนะคับ ถ้าไม่คิดจะแก้ไขแบบนี้ลูกค้าย่อมไม่พอใจแน่นอน ถ้างั้นทำไมไม่บอกให้ไปใช้เครือข่ายอื่นเลยหละคับ คุณจะได้หมดปัญหาไงครับ
... ดูเพิ่มเติม