Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

iPhone X

ดิฉันซื้อเครื่องจากศูนย์ดีแท็คเมื่อเดือนสิงหาคนที่ผ่านมา เป็นเครื่อง iPhone X สีดำ 64GB ตอนนี้ใช้เครื่องมาประมาณ 3 เดือน เครื่องค้าง และรีสตาร์ทตัวเองบ่อยมาก บางทีค้างถึง 2-3 ชม. และทำอะไรไม่ได้เลย ไม่ทราบว่าทางดีแท็คมีคำแนะนำในการแก้ไขปัญหานี้อย่างไรบ้างคะ

 

ปล.ดิฉันเดินทางทำธุรกิจต่างประเทศทุกอาทิตย์ จะอยู่ไทยแค่ เสาร์ อาทิตย์ อยากได้วิธีที่ใช้เวลาน้อย และให้เครื่องโทรศัพท์กลับมาใช้งานได้เป็นปกติเพราะงานของดิฉันจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ตลอดเวลาค่ะ

 

ขอบคุณค่ะ

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: iPhone X

 

@ing2109  จากที่แจ้งน้องฟ้าแนะนำนำเครื่องติดต่อสำนักงานบริการ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเครื่องให้ก่อนในเบื้องต้นนะคะ  สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html  ค่ะ

 

ปล. หากเป็นกรณีการเคลม แนะนำนำบัตรประชาชน , ใบเสร็จรับเงิน , เครื่องติดต่อเพิ่มเติมค่ะ 

 

10475

dtac feedback team