ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คุณ ​@chomphualone จะไม่สามารถ เปลี่ยนแปลง ความจุ เมื่อมีการยืนยันการจองซื้อ iPhone11 ล่วงหน้าได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองดูรายละเอียดโปรโมชั่นผ่อนชำระบัตรเครดิต เมื่อซื้อเครื่องราคาพิเศษ กรณีสั่งจองและรับเครื่องที่สำนักงานบริการดีแทค ได้ ที่นี่ ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สำหรับการรับเครื่องที่จอง iphone11 คุณ ​@nutchanonpl เตรียมบัตรประชาชนตัวจริง สามารถ ชำระเป็นเงินสดได้นะคะ (ยังไม่แนะนำเป็นการโอนนะคะ )และสามารถผ่อน 0% สูงสุด 36 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สามารถ เลือกชมรายละเอียด เพิ่มเติมได้ผ่านทาง  https://bit.ly/2Bd18JD นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@bbbbow ต้องรบกวนเป็นเบอร์เดิม ที่เป็น เบอร์ Blue Member จึงนำมารับสิทธิ์ได้ค่ะ แนะนำกดเช็คสิทธิ์ได้ที่ *399*2019#โทรออก ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@bbbbow สิทธิ์ส่วนลด Blue Member ต้องเป็นผู้ถือเบอร์ Blue Member โดยตรงค่ะ ... ส่วนลดราคาเครื่องให้ดูตรงแพ็กเกจที่สะดวกใช้งานค่ะ ( ไม่ใช่แพ็กเกจที่ลูกค้าใช้ปัจจุบันค่ะ ) เช่น สะดวกใช้โปร 699 บาท iPhone 11 128GB ราคาเครื่อง 21,800 บาท ( Blue Member ) ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@yelloww ของแถมจะร่วมรายการกับซื้อเครื่องผ่าน Online store เท่านั้นค่ะ และต้องตรงกับเงื่อนไขด้วยนะคะ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
วิธีเช็กสต๊อกมือถือตามสาขาของดีแทค ทำเองได้ง่ายๆ ดูวิธีที่นี่นะคะ https://bit.ly/2Yr1J4t
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
ขอบคุณ @Animation  มากๆค่ะ หรือหากคุณ @Sunita  ไม่สะดวกศูนย์บริการ สามารถแจ้งรายละเอียดไปยังเจ้าหน้าที่ call center เพื่อตรวจสอบและดูแลให้อีกครั้งค่ะ   (8547)
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
@5811410080   น้องฟ้า ตรวจสอบเลขที่ IMEI : 01362400537xxxx เป็นเครื่องศูนย์ดีแทค ค่ะ หมดประกันวันที่ 28/12/2013 ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @smtmmy น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox แล้วนะคะ สำหรับบัตรเครดิต กสิกร สามารถผ่อนเครื่อง iPhone 8 plus แบบ 10เดือน 0% แคมเปญ Best deal ได้ค่ะ จะมีโปรโมชั่น รับเครดิตเงินคืน 3% วันที่ 1-15 มค. 61 ค่ะ    จะต้องลงทะเบียน SMS พิมพ์ PH เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร12 หลักสุดท้าย ส่ง SMS มาที่ 4545888 (ครั้งละ 3 บาท) ก่อนการรูดซื้อสินค้าค่ะ   สามารถตรวจสอบราคาเครื่อง แพ็กเกจ แคมเปญ Best deal เพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html นะคะ   10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤      
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ขออภัยที่มาดูแลช้า และน้องฟ้าต้องขออภัยคุณ ​@preecha1266511 ด้วยนะคะ เนื่องจากตรวจสอบไม่พบข้อมูลหมายเลขโทรศัพทท์มือถือ จึงไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ อย่างไร น้องฟ้ารบกวนแจ้งรายละเอียด กลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลและประสานงานให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คุณ ​@chomphualone จะไม่สามารถ เปลี่ยนแปลง ความจุ เมื่อมีการยืนยันการจองซื้อ iPhone11 ล่วงหน้าได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองดูรายละเอียดโปรโมชั่นผ่อนชำระบัตรเครดิต เมื่อซื้อเครื่องราคาพิเศษ กรณีสั่งจองและรับเครื่องที่สำนักงานบริการดีแทค ได้ ที่นี่ ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้ามาอัพเดทนะคะ ทางเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบเพิ่มเติมและแจ้งรายละเอียด ผ่านทาง inbox ให้คุณ ​@underpha เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับ เลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ ​@aojvoj1 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า รบกวนสอบถามเพิ่มเติม ในส่วนของข้อมูลการย้ายค่าย คือต้องการยกเลิกการย้ายค่ายเข้ามาดีแทตด้วยหรือไม่คะ อย่างไรรบกวนขอทราบหมายเลขสำรอง แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
แจ้งจนไม่รู้จะแจ้งยังไงละข้อมูล ยังจะบอกให้แจ้งอะไรอีก
preecha1266511 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ แจ้งรายละเอียด คุณ @preecha1266511  ผ่านทาง link นี้ เรียบร้อยแล้วค่ะ รบวกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาาทาง inbox นะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@preecha1266511 ได้รับด้วยนะคะ สำหรับเรื่องการจองเครื่อง และมีการตัดเงินค่าบริการแล้ว รบกวนระบุ เบอร์โทรศัพท์ ชื่อ นามสกุล วัน เวลา ชื่อบัตร เลขที่บัตรเครดิต 4 ตัวหน้า และ 4 ตัวท้าย แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2562 เวลา เกือบตีหนึ่ง มีการเปิดจอง iPhone11 ผมก็ได้จองตามระบบ แต่ระบบขัดข้อง ทำให้การจองไม่สำเร็จ ไม่มีออเดอร์ แต่กลับมาการตัดเวินในบัตรเครดิตเต็มจำนวน และตอนนี้บัตรก็เรียกเก็บเงินจากผม ทั้งที่ไม่ได้รับเครื่องหรือบริการ ผมติดต่อเช้าวันที่ 11 ตุลาคม 2562 ในเวลาทำการแล้ว บอกจะติดต่อกลับก็เงียบหาย ทำให้ต้องติดต่อกลับอยู่หลายครั้ง ผมควรทำอย่างไร ล่าสุดบอกจะประสานให้ ตกลงประสานกับใครครับ เงินก็ตัด มีการเรียกเก็บกับบริษัทบัตรผม แล้วบริการคืออะไร? การติดตามจะทำรูปแบบไหนเอาให้ชัดเจน เสียทั้งเวลา ทั้งเงินในการติดต่อ ทั้งเรื่องของค่าธรรมเนียม ดอกเบี้ยอีกที่ต้องจ่าย รบกวนช่วยกรุณาหาความชัดเจนด้วย เงินไม่ใช่บาทสองบาท หลายหมื่น คนเสียประโยชน์คือผม สุดท้ายก็คิดว่าคิดผิดมากที่จองกับดีแทค ตอนแรกว่าจะย้ายค่ายมา เจอแบบนี้บายละ รับเครียด้วยนะ เดือดร้อน 😠
preecha1266511 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2562 เวลา เกือบตีหนึ่ง มีการเปิดจอง iPhone11 ผมก็ได้จองตามระบบ แต่ระบบขัดข้อง ทำให้การจองไม่สำเร็จ ไม่มีออเดอร์ แต่กลับมาการตัดเวินในบัตรเครดิตเต็มจำนวน และตอนนี้บัตรก็เรียกเก็บเงินจากผม ทั้งที่ไม่ได้รับเครื่องหรือบริการ ผมติดต่อเช้าวันที่ 12 ตุลาคม 2562 แล้ว บอกจะติดต่อกลับก็เงียบหาย ทำให้ต้องติดต่อกลับอยู่หลายครั้ง ผมควรทำอย่างไร ล่าสุดบอกจะประสานให้ ตกลงประสานกับใครครับ เงินก็ตัด มีการเรียกเก็บกับบริษัทบัตรผม แล้วบริการคืออะไร? การติดตามจะทำรูปแบบไหนเอาให้ชัดเจน เสียทั้งเวลา ทั้งเงินในการติดต่อ ทั้งเรื่องของค่าธรรมเนียม ดอกเบี้ยอีกที่ต้องจ่าย รบกวนช่วยกรุณาหาความชัดเจนด้วย เงินไม่ใช่บาทสองบาท หลายหมื่น คนเสียประโยชน์คือผม สุดท้ายก็คิดว่าคิดผิดมากที่จองกับดีแทค ตอนแรกว่าจะย้ายค่ายมา เจอแบบนี้บายละ รับเครียด้วยนะ เดือดร้อน 😠
preecha1266511 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ