@mongkolbank  สามารถเขียนรายละเอียดลงสำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจได้ว่าจะให้ดำเนินการเรื่องใด เช่น ข้าพเจ้า นาย ก ขอมอบอำนาจ ให้ นาย ข ดำเนินการซื้อเครื่อง ยี่ห้อรุ่น หมายเลข xxxx และต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ xxxx  ค่ะ เอกสาร ต้องรบกวนเซ็นโดยปากกา ค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เนื่องจากปัจจุบัน สินค้ากำลังได้รับความนิยม ทำให้ทางออนไลน์สินค้าหมดชั่วคราวนะคะ ทั้งนี้น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรต้องรบกวนคุณ ​@Nicha14 ทำการติดต่อที่สาขา ทางหน้าร้านนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ying7993 ได้คืนค่ะ ... แต่จะใช้ระยะเวลารวมประมาณ 45 วันนับจากการจอง หรือ ทยอยคืนยอดมัดจำ เข้าบัตรที่ทำการจองให้อัตโนมัติภายใน 15 วันนับตั้งแต่สิ้นเดือนตุลาคม 62 ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Parnii หากจองแบบมัดจำเครื่องไว้ 2,000 บาท แล้วไม่ได้ติดต่อรับสินค้าตาม Order ที่สั่งนั้น ระบบจะยกเลิกการจอง และทยอยคืนยอดมัดจำ เข้าบัตรที่ทำการจองให้อัตโนมัติภายใน 15 วันนับตั้งแต่สิ้นเดือนตุลาคม 62 ค่ะ ซึ่งรวมระยะเวลาประมาณ 45 วันนับจากการจองนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@pimnutthacha ต้องซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจที่ร่วมรายการด้วยค่ะ จึงจะได้ส่วนลด 2,000 บาท นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ลองดู วันที่จะได้รับ iphone11 จากตารางในหน้านี้นะคะ >> https://bit.ly/2Be7qbZ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คุณ ​@chomphualone จะไม่สามารถ เปลี่ยนแปลง ความจุ เมื่อมีการยืนยันการจองซื้อ iPhone11 ล่วงหน้าได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองดูรายละเอียดโปรโมชั่นผ่อนชำระบัตรเครดิต เมื่อซื้อเครื่องราคาพิเศษ กรณีสั่งจองและรับเครื่องที่สำนักงานบริการดีแทค ได้ ที่นี่ ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สำหรับการรับเครื่องที่จอง iphone11 คุณ ​@nutchanonpl เตรียมบัตรประชาชนตัวจริง สามารถ ชำระเป็นเงินสดได้นะคะ (ยังไม่แนะนำเป็นการโอนนะคะ )และสามารถผ่อน 0% สูงสุด 36 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สามารถ เลือกชมรายละเอียด เพิ่มเติมได้ผ่านทาง  https://bit.ly/2Bd18JD นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@bbbbow ต้องรบกวนเป็นเบอร์เดิม ที่เป็น เบอร์ Blue Member จึงนำมารับสิทธิ์ได้ค่ะ แนะนำกดเช็คสิทธิ์ได้ที่ *399*2019#โทรออก ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ @Moosudsab2  ได้รับด้วยนะคะ กรณีเครื่อง IPHONE พบปัญหา น้องฟ้าแนะนำติดต่อศูนย์บริการหลังการขายที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก Apple (AASP) iCare,iService หรือ ฝากส่งซ่อม ที่สำนักงานบริการ / dtac center ได้ทุกสาขา ช่องทางติดต่อศูนย์บริการ Apple Care โทรฟรี 1800019900 9.00-22.00 น. เปิดให้บริการทุกวัน หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซื้อเครื่องมาได้ 2 วัน เครื่องรวน restart เอง มีปัยญหาต้องส่งซ่อม คืออะไรคะ ทาง i care ก้อแจ้งมาว่าน่าจะเป็นที่ mainboard โยนกันไปโยนกันมา ถามdtac บอกว่า ต้องรอดู apple ว่าเปลี่ยนให้มั้ย ไม่ใช่ dtac อันนี้ คืออะไรคะ ใครจะรับผิดชอบ
Moosudsab2 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
  @mongkolbank  สามารถเขียนรายละเอียดลงสำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจได้ว่าจะให้ดำเนินการเรื่องใด เช่น ข้าพเจ้า นาย ก ขอมอบอำนาจ ให้ นาย ข ดำเนินการซื้อเครื่อง ยี่ห้อรุ่น หมายเลข xxxx และต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ xxxx  ค่ะ เอกสาร ต้องรบกวนเซ็นโดยปากกา ค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
แล้วก็เอกสารส่งเป็นแบบถ่ายเอกสารได้มั้ยครับหรือจำเป็นต้องเซ็นโดยปากกาเท่านั้นครับ
mongkolbank | ไม่เกี่ยวข้อง
0
4
ขอตัวอย่างรายละเอียดที่ต้องเซ็นได้มั้ยครับ
mongkolbank | ไม่เกี่ยวข้อง
0
4
  @mongkolbank  สามารถมอบอำนาจได้นะคะ  น้องฟ้าแนะนำ เอกสารมอบอำนาจ หรือ สำเนาบัตรประชาชน เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมระบุรายละเอียดให้ชัดเจน  และกรณีต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ จะต้องระบุมอบอำนาจในการเปลี่ยนแพ็กเกจด้วยค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
กรณีที่เราต้องการซื้อ iPhone 11 128 GB ในราคา 22,200 ที่ต้องสมัครแพ็คเกจรายเดือน 899 บาท แต่เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้อยู่เป็นของผู้ปกครอง แล้วผู้ปกครองอยู่ต่างจังหวัด ต้องทำยังไงบ้างหรอครับ
mongkolbank | ไม่เกี่ยวข้อง
0
4
  @Victoria   สำหรับเครื่อง iPhone จาก Apple กรณีพบปัญหาเช่นหน้าจอแตก น้องฟ้าแนะนำคุณ @Victoria  นำบัตรประชาชนพร้อมเครื่องติดต่อ icare โดยตรงอีกครั้ง (Call Center Apple 001-800-65-6957) เพื่อให้เจ้าหน้าที่ Apple ตรวจสอบเพื่อประเมินและแจ้งยอดค่าใช้จ่ายให้นะคะ   หรือ สามารถนำเครื่องเข้าตรวจสอบอาการเครื่องได้ที่ dtac hall / dtac center โดยทางเจ้าหน้าที่จะทำการส่งเครื่องให้ Apple ประเมินสภาพเครื่อง เพื่อซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่องอีกครั้ง ทั้งนี้ จะอยู่ในดุลยพินิจของตัวแทนที่ทาง Apple แต่งตั้งนะคะ   หรือเข้าไปได้ที่ >>  https://support.apple.com/th-th ได้เช่นกันค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซื้อ iPhone 7 plus มา 11วัน ทำจอแตกเอาเข้าเคลมที่ศูนย์ dtac ราคาเท่าไหร่ครับ
Victoria | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@adisak101 น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ... จะไม่สามารถซื้อเป็น Blue member ได้นะคะ แต่สามารถใช้สิทธิ์ซื้อเครื่อง iPhone 11 ราคาพิเศษได้ค่ะ สามารถดูข้อมูลเครื่อง แพ็กเกจเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2 ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ