ขอบคุณ @Animation  มากๆค่ะ หรือหากคุณ @Sunita  ไม่สะดวกศูนย์บริการ สามารถแจ้งรายละเอียดไปยังเจ้าหน้าที่ call center เพื่อตรวจสอบและดูแลให้อีกครั้งค่ะ   (8547)
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
@5811410080   น้องฟ้า ตรวจสอบเลขที่ IMEI : 01362400537xxxx เป็นเครื่องศูนย์ดีแทค ค่ะ หมดประกันวันที่ 28/12/2013 ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @smtmmy น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox แล้วนะคะ สำหรับบัตรเครดิต กสิกร สามารถผ่อนเครื่อง iPhone 8 plus แบบ 10เดือน 0% แคมเปญ Best deal ได้ค่ะ จะมีโปรโมชั่น รับเครดิตเงินคืน 3% วันที่ 1-15 มค. 61 ค่ะ    จะต้องลงทะเบียน SMS พิมพ์ PH เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร12 หลักสุดท้าย ส่ง SMS มาที่ 4545888 (ครั้งละ 3 บาท) ก่อนการรูดซื้อสินค้าค่ะ   สามารถตรวจสอบราคาเครื่อง แพ็กเกจ แคมเปญ Best deal เพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html นะคะ   10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤      
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
@Kaew_hh  น้องฟ้า  ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อชี้แจงรายละเอียด และเงื่อนไขการับสิทธิ์เพิ่มเติมให้ค่ะ   1. ย้ายค่ายแล้วต้องรอลิ้งค์ที่เป็นรหัสแจ้งส่วนลดกี่วัน? ตอบ. หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ สามารถเช็คสิทธิ์ได้โดยกด เช็คสิทธิ*567*131*1#โทรออกค่ะ หรือ รับสิทธิออนไลน์ที่ http://my.dtac.co.th/esv/mnp/redeem/131​  2. ส่วนลด 1,500 นำไปลดในส่วนของค่าเครื่องหรือไม่? ตอบ. ใช่ค่ะ  ส่วนลด 1,500 บาท ใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่อง ค่ะ 3. การชำระ 0% ผ่านกรุงศรีเฟริ์สชอยส์ 24 เดือน จะชำระอย่างไร? ค่าเครื่องกับค่าโทรศัพท์ล่วงหน้า แยกยอดชำระได้หรือไม่ เพราะว่าการผ่อนชำระ0% 24เดือนมันน่าจะคำนวณแค่ค่าเครื่องเท่านั้น ถูกไหมคะ? ตอบ. ใช่ค่ะ  ผ่อนชำระ 0%  24 เดือน (เฉพาะค่าเครื่อง) ค่ะ     8547
dtac_Callcenter | dtac call center
1
5
คุณ จขกท.หมายคามว่าจะซื้อเครื่องโดยไม้นำเบอร์มาติดสัญญา (เครื่องเปล่า) จะให้ส่วนลดลูกค้าเก่าได้หรือไม่ใช่ไหมครับ    ขอตอบในกรณีเคสทั่วๆไปนะครับ ไม่สามารถทำได้ แต่ถ้าจะพิจารณาเป็นกรณีๆไป ว่าจะให้สิทธิ์ใดได้บ้าง ต้องรบกวนคุณ จขกท. inbox เบอร์ + แนบลิงค์กระทู้นี้ inbox ถึง @dtac_Callcenter ให้ลองตรวจสอบให้นะครับ
Tosupero | d Excellence
0
3
สามารถค้นหาเบอร์ศูนย์บริการได้ที่ลิงค์นี้ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ได้เลยนะครับ
EZZYECODE | d Excellence
0
2
แนะนำให้ลองโทรสอบถามที่ศูนย์บริการดูนะครับ
EZZYECODE | d Excellence
0
2
แนะนำ inbox ไปหาเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยดูแลนะครับ
EZZYECODE | d Excellence
0
3
@Donutttx ถ้ายังอยู่ในประกัน ไม่ต้องใช้ใบเสร็จครับ เอาบัตรประชาชนแบะโทสับ ไปก็พอจ้า เคลามสาขาไหนก็ได้ครับ
LordHush | d Fantastic
0
3
* เพิ่มเติมครับ ไม่มีใบเสร๊จส่งได้ครับจากที่อ่านมาจากเว็ปข้อมูลต่างนะคับ แต่เตรียม ตามที่คุณพี่ @Tosupero ไปด้วยนะครับ
khunbom | d Fantastic
1
3
เคยส่งไปแล้วนะคะ 
Nnat22 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
  @Nnat22 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกดวยนะคะ  เพื่อเป็นการดูแลรบกวนคุณ  Nnat22 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน , เอกสารเลขที่การเคลม , เลข IMEI  , เลขที่ใบเคลม  เพื่อประสานงานช่วยเช็คให้ค่ะ แจ้งเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   น้องฟ้าแนะนำอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ส่งสายชาร์จเคลมตั้งแต่วันที่ 09/06/61ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากสาขาที่เอาไปเคลมวันที่ 04/07/61 ส่งเรื่องมาถามในเว็บ แอดมินบอกจะส่งเรื่องไปที่สาขา ให้สาขาติดต่อกลับก็ยังคงไม่ได้รับการติดต่อกลับจากสาขา ลิ้งค์กระทู้เก่าค่ะ วันที่ 11/07/61 จึงส่งข้อความตามเรื่องจากแอดมิน ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากแอดมินบริการหลังการขายเป็นแบบนี้หรอคะที่มาสอบถาม และตามเรื่องในนี้เพราะไม่มีเวลาไปตามที่สาขา แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับอะไรเลย เดือนกว่าแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ก่อนซื้อบริการดีจัง พอหลังซื้อแล้วเป็นแบบนี้หรอคะ
Nnat22 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
  @พบดาว    น้องฟ้าขออนุญาตแจ้งข้อมูลกลับทาง inbox แล้วนะคะ    ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ   3818
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
บอกเลยนะคะ ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย 
พบดาว | นักตอบมือใหม่
0
2
ยังไงคะ กดซื้อไอโฟนไปตั้งแต่ 18/7/2018 ยังไม่ได้รับเมลยืนยันอะไรสักอย่าวขอคำตอบค่ะ ถ้าไม่ได้ยืนยันจะยกเลิกการสั่งซื้อ 2 วันแล้วค่ะตัดยอดไป 33000 แต่ให้ลูกค้าได้แต่รอหรอคะ 
พบดาว | นักตอบมือใหม่
0
2
สั่งซื้อไอโฟน 8+ 18/7/2018 17.18 น. ระบบบัตรเครดิตตัดเงินไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับอีเมลหรือข้อความยืนยันใดๆ 
พบดาว | นักตอบมือใหม่
0
0
รบกวนสอบถามค่ะ  สั่งซื้อ iphone8+ 18/7/2018 ประมาณ 17.18 น. ระบบบัตรเครดิตตัดยอดแล้วแต่ยังไม่ได้อีเมลหรือหมายเลขสั่งซื้อใดๆ เลยค่ะ รบกวนติดตามให้ค่ะ
พบดาว | นักตอบมือใหม่
0
0
  @tarnacc  สินค้าจะหมดชั่วคราวค่ะ  และจะมีมาเติมสินค้าอีกนะคะ  แต่จะไม่สามารถระบุระยะเวลา  สี ได้ค่ะ   แนะนำคุณ @tarnacc  ติดตามสินค้าได้ตลอดจากทางหน้าเว็บนะคะ  หรือติดต่อซื้อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ได้ค่ะ    10475    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากทราบว่า สินค้าในเว็บที่ขึ้นว่าหมด จะมีของอีกหรือไม่ หรือไม่มีเเล้ว จะมาอีกตอนไหน ทั้งสี และความจำ
tarnacc | Newbie
0
1