Highlighted
ไม่เกี่ยวข้อง

สั่งซื้อโทรศัพท์

สั่งซื้อโทรสัพท์ไปค่ะ iPhone 7 Plus   DTAC0004077731 สั่งซื้อไปตั้งแต่วันเสาร์ แล้ววันนี้โทรไปถามทางดีแทคสโตร์ให้เช็ครหัสการสั่งซื้อให้หน่อย

ผลปรากฎว่าไม่มีออร์ดอร์การสั่งซื้อ  แต่ทางเราได้สั่งซื้อไปแล้วมี หมายเลขการสั่งซื้อ รหัสอนุมัติ หมายเลขอ้างอิง หมายเลขใบเสร็จ

พร้อมกับหลักฐานการเรียกเก็บบิลส่งมายัง E-mail 

พนักงานตอบกลับมาว่า "ยังไม่มีหมายเลขการสั่งซื้อนี้เข้ามานะคะ"

เราก็อารมณ์เสียสิคะแล้วบอกรายละเอียดต่างๆไปที่เค้าแจ้งมา 
พนักงานตอบกลับมาว่า "คงจะเป็นที่สำนักงานใหญ่ยังไม่อัพเดทข้อมูล ลูกค้าอย่ากังวลนะคะ ตรงนี้ทางดีแทคจะดำเนินการ 3-7 วันทำการ"

อ่อ อยากจำทราบกับทางดีแทคสโตร์ว่า

 

1.ระบบคุณอัพเดทการสั่งซื้อสินค้าให้ลูกค้า 1 เดือนอัพ 1 ครั้งหรอ ถึงได้ช้าขนาดนี้

2.ทำไมไม่มีแจ้งข้อมูลการสั่งซื้อ รึอะไรเลย เพื่อที่จะเป็นแนวทางในการตอบลูกค้าว่าได้เครื่องแน่นอน (สำหรับ call center)

 

 

เพราะตอนนี้กังวลมากค่ะ เหมือนสั่งซื้อไปแล้วไม่ได้อะไรตอบกลับเป็นเครื่องยืนยันว่าได้มีออร์ดอร์เข้าไปแล้ว  มีแต่ E-mail ที่มียอดมา

**ถ้าระบบของคุณไม่พร้อม คุณก็ไม่น่าจะมีระบบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์แบบนี้นะคะ**

แท็ก (3)
5 คำตอบ 5
dtac call center

เรื่อง: สั่งซื้อโทรศัพท์

 

น้องใจดีต้องขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้ด้วยนะคะ ทั้งนี้ได้ตรวจสอบเลขที่ ORDER DTAC0004077731

ให้แล้วค่ะพบว่าสินค้าอยู่ระหว่างการจัดส่งสินค้าไปสำนักงานบริการลูกค้า dtac อยู่นะคะ หากสินค้าถึงสาขาแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่จะส่ง e-mail แจ้งให้ไปรับสินค้าอีกครั้งค่ะ อย่างไรรบกวนรอการจัดส่งสินค้าภายใน 3 วันทำการ

( ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์) ค่ะ 

dtac feedback team

สมาชิกขาประจำ

Re: สั่งซื้อโทรศัพท์

น้อง Pichet ยินดีตรวจสอบสถนาะการสั่งให้สักครู่นะครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
สมาชิกขาประจำ

Re: สั่งซื้อโทรศัพท์

แจ้งผลครับ
คุณลูกค้ามีการสั่งซื้อเข้ามาในวันที่ 18 กุภาพันธ์ 60 เวลา 5:47 นาที ซึ่งปัจจุบันอยู่ในระหว่างการจัดส่งครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
ไม่เกี่ยวข้อง

Re: สั่งซื้อโทรศัพท์

ขอบคุณค่ะ ค่อยสบายใจหน่อย

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: สั่งซื้อโทรศัพท์

คราวหลังโปรดระบุด้วยนะคะ ว่า ** ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์**

เพราะเข้าใจว่าทางดีแทคสโตร์จะดำเนินการให้เลย แบบนี้ก็ทำให้ลูกค้ากังวลสิ รึทางดีแทคสโตร์เลือกที่จะให้บริการลูกค้าในระดับบต่างกัน

ดิฉันไม่ได้ไม่พอใจอะไรหรอกค่ะ ควรจะมีการแจ้งรึขี้แจงในจุดๆ นี้ด้วย ถือเป็นคำแนะนำการให้บริการนะคะ