Highlighted
ผู้ชมหน้าใหม่

สอบถามรายละเอียดครับ

สอบถามเรื่อง iPad Pro 9.7 ไปหลายช่องทาง บอกจะประสานสาขาตามที่บอกไป

สรุปว่ารอเก้อ 1 วันกว่า ไร้การติดต่อ สอบถามไปก็บอกว่า จะประสานงานให้ ไม่ทราบว่าประสานงานต้องส่งจดหมายไปทางสาขาหรอครับ

 

Dtac Onlne Store มีให้สั่งก็จริง แต่สินค้าพอรับแล้วถ้ามีตำหนิก็ใช่ว่าจะเปลี่ยนทันที

รอเวลาอีก ไหนจะรอทั้งเวลาส่งมา รอเวลาส่งกลับ และส่งมาอีกรอบ

 

ขอเบอร์ติดต่อสาขา ก็บอกจะประสานให้ หายเงียบ โทร 1678 ใช่ว่าจะว่าง ค่าบริการอีก ส่งข้อความไปก็ใช่ว่าจะตอบกลับ

สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ผิดหวัง

 

รู้สึกว่าจะบริการแย่ลงเรื่อย ๆ จากที่ประทับใจแรก ๆ (เมื่อนานมาก)

ขอสอบถามเบอร์ทั้งหมด ตามสาขาดังนี้ 

 

Dtac Hall แฟชั่นไอซ์แลนด์
Dtac Hall พาราไดซ์พาร์ค
Dtac Hall เซนทรัลบางนา
Dtac Hall เซนทรัลพระราม 9

 

และหากได้ข้อมูลมาว่า เดี๋ยวรบกวนตรวจสอบให้ค่ะ ประมาณนี้ก็ขอให้ตรวจสอบภายในวันนี้นะครับ ไม่ใช่ให้ผมรอไปอีก 2 วันถึงได้คำตอบ

ขอบคุณสำหรับการบริการที่ดีเหนือนางฟ้าครับ

แท็ก (2)
2 คำตอบ 2
ผู้ชม joy
ผู้ชม

เรื่อง: สอบถามรายละเอียดครับ

เห็น online store มีของนะคะ ปกติก็ซื้อทางนี้คะ ซื้อมา 3-4 เครื่องแล้วคะ ไม่เคยเจอตำหนิ ลองใหม่มั๊ยคะ ไม่น่าแจ็คพ็อตเจอบ่อยหรอกคะ

http://www.dtac.co.th/device/apple/ipad-pro-9-7.html 

dtac call center

เรื่อง: สอบถามรายละเอียดครับ

 

@aunchaunch  บน Online store มีสินค้านะคะ  และเลือกให้ส่งที่ dtac hall ได้ด้วยค่ะ การจัดส่ง 3 วันทำการค่ะ   เข้าสั่งซื้อได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/device/apple/ipad-pro-9-7.html   นะคะ

 

สำหรับ dtac hall ทั้ง 4 สาขาจะไม่มีหมายเลขติดต่อเนื่องจากเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าผ่านหน้าร้านโดยตรงค่ะ  ต้องขออภัยด้วยนะคะ  

 

และจากที่แจ้ง ให้เจ้าหน้าที่ประสานงานให้นั้น  อย่างไร Buddy nuchy ขอทราบเบอร์โทรที่แจ้งเรื่องไว้เพิ่มเติม เพื่อช่วยตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ

 

แจ้งมาได้ทาง inbox @dtac_feedback + แนบ link กระทู้นี้มานะคะ


ปล. ข้อมูลเบอร์โทร ,ชื่อจดทะเบียน ถือว่าเป็นข้อมูลส่วนตัว nuchy รบกวนแจ้งทาง inbox เท่านั้นจ้า

 

@ joy   ขอบคุณมากๆ ค่ะ หัวใจหัวใจ

 

 

dtac feedback team