@noon99 หากยังไม่ได้รับใบเสร็จทาง email น้องฟ้ารบกวนคุณ @noon99 แจ้ง email ให้น้องฟ้าเพิ่มเติม เพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้ต่อไปค่ะ  รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
21
น่าจะได้นะครับ ส่วนเบอร์โทร สามารถหาได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html เลยนะครับ *บางสาขาก็อาจจะไม่มีข้อมูลในส่วนของเบอร์โทรนะครับ
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
1
7
แนะนำตรวจสอบที่ศูนย์บริการด้วยตนเองจะดีกว่านะครับ เพราะในแต่ละวันสินค้าอาจจะไม่มี หรืออาจจะยังไม่นำเข้า ถ้าโชคดีก็อาจจะมีพร้อมจำหน่ายครับ ส่วนใน Dtac Store สินค้าน่าจะหมดหากมีสินค้าเข้าน่าจะมีการอัพเดทอีกครั้งครับ
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
1
7
สวัสดีครับคุณ @PekkyD แนะนำลอง ติดต่อตามเบอร์ศูนย์ดีแทคดูนะคับ หรือไปที่สถานที่ดีแทคก็ดีนะคับ     สามารถหาเบอร์ศูนย์ดีแทคใกล้บ้านได้ทางนี้เลยนะคับ > store locations เพราะสิ้นค้าอาจจะเป็นที่สนใจมากของเลยอาจจะขาด ยังไงขอให้ได้ เครื่องไวๆ นะคับ     แต่ถ้าต้องการเป็นระบบออนไลน์ ถ้าของเข้า dtac online store น่าจะอัพเดททันทียังไงรบกวน ตรวจสอบดูบ่อยๆนะคับ   ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | dtac app Newbie
1
7
  น้องใจดีเช็คข้อมูลเบื้องต้น ไม่พบข้อมูลการสั่งซื้อสินค้าค่ะ ยังไงรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้ เข้ามาอีกครั้ง เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ    - ชื่อ-นามสกุล- วัน-เวลา ที่ทำรายการ- หมายเลขโทรศัพท์- หมายเลขบัตรเครดิต 4 ตัวหน้าและ 4 ตัวหลัง   เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ   4841  
dtac_Callcenter | dtac call center
3
5
@Sirikon ระยะเวลาประกัน จะรับประกันเท่าตัวเครื่อง 1 ปีนะครับ แนะนำไป ติดต่อที่ศูนย์ดีแทค ให้นำบัตร ประชาชน(ของคนที่ซื้อ ถ้าไม่ใช่ชื่อเรา สามารถ มอบอำนาจได้ครับ) ใบเสร็จ(ถ้ามี) และ หูฟัง ที่จะส่งเคลมครับ ค้นหา สาขา&เบอร์โทร Dtac Hall สาขาใกล้บ้านได้ ตามลิ้งค์ ครับ https://goo.gl/RuZhQ6หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ    
LordHush | dtac app Newbie
1
3
ขอแนะนำ คุณ @Sirikon นำหูฟัง, ตัวเครื่อง และ ติดต่อที่ apple ได้เลยคับแต่หากไม่สะดวกสามารถส่งเคลมที่ศูนย์บริการ dtac ได้เช่นกันคับ ทางศูนย์จะจะช่วยส่งต่อไปยัง apple ให้คับ เตรียมบัตรประชาชนเจ้าของเครื่องไปด้วยนะครับ
khunbom | dtac app Newbie
1
3
สามารถผ่อนจ่ายโดยใช้บัตรเครดิตได้ครับสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2    
Tosupero | dtac app Newbie
1
3
ผ่อน0%นาน10เดือนนะครัป
Sang339 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
  @Maream หากใช้เป็นโปร  เดือนละ 640 บาท จะต้องเปลี่ยนเป็น 899 บาทค่ะ (โปรต้องไม่หักส่วนลด) ค่ะ  จึงจะสามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษดังกล่าวได้นะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ     ตอนนี้ใช้โปร Dtac รายเดือน เดือนละ 640.0 เป็นส่วนลด ของโปร 899  ไม่ทราบว่าใช้สิทะฺืซื้อ I Phone 7  ในราคา 12000 ได้ไหมค่ะ   โปรตามรูปได้ไหมค่ะ
Maream | New Comer
0
1
@noon99  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox แล้วพร้อมดูแลให้ค่ะ 8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
21
ตอบลูกค้าด้วยค่ะ
noon99 | นักตอบมือใหม่
0
21
ดีเเทคที่เคราพตอบลูกค้าด้วยค่ะ
noon99 | นักตอบมือใหม่
0
21
กราบค่ะทีมดีเเทคตอบลูกค้าด้วยค่ะตามใบเสร็จรับเงินจะสามเดือนเเล้วยังไม่ได้อีก
noon99 | นักตอบมือใหม่
0
21
ทีมดีเเทค       วันที่ 16 พย 61 มีเจ้าหน้าที่ติดมาเเล้วจะส่งใบเสร็จให้ บอกว่าต้องให้เวลา ณ ตอนนี้ 29 พย  จะครบ 2 อาทิตย์แล้วนะค่ะ มีความคืบหน้าบ้างไหม หรือจะต้องรอไปอีกนานเท่าค่ะ  
noon99 | นักตอบมือใหม่
0
21
  @noon99 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และดูแลให้เรียบร้อยค่ะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
21
  @noon99 หากยังไม่ได้รับใบเสร็จทาง email น้องฟ้ารบกวนคุณ @noon99 แจ้ง email ให้น้องฟ้าเพิ่มเติม เพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้ต่อไปค่ะ  รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
21
ทีมดีเเทค      แก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ไหมค่ะ ต้องให้ลูกค้าทำยังไงถึงจะได้ใบเสร็จรับเงินค่ะ
noon99 | นักตอบมือใหม่
0
21
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ