น่าจะได้นะครับ ส่วนเบอร์โทร สามารถหาได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html เลยนะครับ *บางสาขาก็อาจจะไม่มีข้อมูลในส่วนของเบอร์โทรนะครับ
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
1
7
แนะนำตรวจสอบที่ศูนย์บริการด้วยตนเองจะดีกว่านะครับ เพราะในแต่ละวันสินค้าอาจจะไม่มี หรืออาจจะยังไม่นำเข้า ถ้าโชคดีก็อาจจะมีพร้อมจำหน่ายครับ ส่วนใน Dtac Store สินค้าน่าจะหมดหากมีสินค้าเข้าน่าจะมีการอัพเดทอีกครั้งครับ
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
1
7
สวัสดีครับคุณ @PekkyD แนะนำลอง ติดต่อตามเบอร์ศูนย์ดีแทคดูนะคับ หรือไปที่สถานที่ดีแทคก็ดีนะคับ     สามารถหาเบอร์ศูนย์ดีแทคใกล้บ้านได้ทางนี้เลยนะคับ > store locations เพราะสิ้นค้าอาจจะเป็นที่สนใจมากของเลยอาจจะขาด ยังไงขอให้ได้ เครื่องไวๆ นะคับ     แต่ถ้าต้องการเป็นระบบออนไลน์ ถ้าของเข้า dtac online store น่าจะอัพเดททันทียังไงรบกวน ตรวจสอบดูบ่อยๆนะคับ   ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | dtac app Newbie
1
7
  น้องใจดีเช็คข้อมูลเบื้องต้น ไม่พบข้อมูลการสั่งซื้อสินค้าค่ะ ยังไงรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้ เข้ามาอีกครั้ง เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ    - ชื่อ-นามสกุล- วัน-เวลา ที่ทำรายการ- หมายเลขโทรศัพท์- หมายเลขบัตรเครดิต 4 ตัวหน้าและ 4 ตัวหลัง   เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ   4841  
dtac_Callcenter | dtac call center
3
5
@Sirikon ระยะเวลาประกัน จะรับประกันเท่าตัวเครื่อง 1 ปีนะครับ แนะนำไป ติดต่อที่ศูนย์ดีแทค ให้นำบัตร ประชาชน(ของคนที่ซื้อ ถ้าไม่ใช่ชื่อเรา สามารถ มอบอำนาจได้ครับ) ใบเสร็จ(ถ้ามี) และ หูฟัง ที่จะส่งเคลมครับ ค้นหา สาขา&เบอร์โทร Dtac Hall สาขาใกล้บ้านได้ ตามลิ้งค์ ครับ https://goo.gl/RuZhQ6หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ    
LordHush | dtac app Newbie
1
3
ขอแนะนำ คุณ @Sirikon นำหูฟัง, ตัวเครื่อง และ ติดต่อที่ apple ได้เลยคับแต่หากไม่สะดวกสามารถส่งเคลมที่ศูนย์บริการ dtac ได้เช่นกันคับ ทางศูนย์จะจะช่วยส่งต่อไปยัง apple ให้คับ เตรียมบัตรประชาชนเจ้าของเครื่องไปด้วยนะครับ
khunbom | dtac app Newbie
1
3
สามารถผ่อนจ่ายโดยใช้บัตรเครดิตได้ครับสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2    
Tosupero | dtac app Newbie
1
3
ผ่อน0%นาน10เดือนนะครัป
Sang339 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
น้องอามตรวจสอบสถนะคำสั่งซื้อให้เรียบร้อยแล้วนะครับโดยพี่ Phattanun ได้มีการสั่งซื้อสินค้าเข้ามาเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2560 เวลา 03:56 น. (วันนี้) ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการชำระเงินสำเร็จครับโดยพี่ Phattanun จะได้รับสินค้าไม่เกินวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 นี้นะครับ ♡
del_Iampichet | สมาชิกขาประจำ
0
2
ทีมดีเเทค     ขอใบเสร็จนี้ยากลำบากจัง  ย้ายค่ายคงง่ายกว่ามั้ง
noon99 | นักตอบมือใหม่
0
4
ทีมดีเเทคตามครั้งที่2มีควาบคืบหน้าไหมค่ะ หากพนักงานไม่สะดวกติดต่อกับเเจ้งได้นะค่ะจะให้ไปติดต่อที่ไหนได้บ้าง
noon99 | นักตอบมือใหม่
0
4
สำหรับความเร็วในการใช้งาน เกิดขึ้นได้จากหลากหลายปัจจัยนะครับ เช่น สภาพอากาศ, ความหนาแน่นของการใช้งาน ณ.ช่วงเวลาหรือพื้นที่นั้นๆ รวมทั้งอุปกรณ์การเชื่อมต่อ เป็นต้นครับ เบื้องต้นน้องอาร์มแนะนำให้ทำการปิด-เปิดเครื่อง หรือปิด-เปิด Mobile data และหรือทำการรีเซ็ตสัญญาณจากทางระบบ ที่ *777 ดูก่อนนะครับ หากยังพบปัญหาในลักษณะดังกล่าวอยู่ รบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน พื้นที่ที่พบปัญหา (ระบุอย่างละเอียด) เข้ามาให้ทราบสักเล็กน้อยนะครับ ยินดีให้ทางพี่ฟ้าช่วยดูแลในส่วนดังกล่าวนี้ต่อไปครับ _____________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Newbie
0
1
เจอปัญหาเน็ทหลุดบ่อยมาก ปิงเยอะ คือผมทำทุกอย่างแล้ว ปิดเปิดเครื่อง รีสัญญาณ แต่ก็เป็นบ่อย อยุ่ประตูน้ำนะ กลางเมือง ไม่ได้อยุ่ในป่าใช้โปร Go Nolimit 899฿ 6M ไม่ลดสปีดแต่ดูยูทูป240P ยังลำบากเลยแล้วที่จ่ายทุกเดือนๆ เพื่ออะไร
Tononline3 | New Comer
0
1
เรียนทีมดีเทค   มีความคืบหน้าบ้างไหมค่ะหรือลูกค้าสามารถติดต่อขอที่ศูนย์ได้หรือป่าว
noon99 | นักตอบมือใหม่
0
4
  @aumporn น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากจะมีลูกค้าติดต่อสาขาอยู่ตลอด ทำให้สินค้าไม่คงที่ค่ะ จึงรบกวนติดต่อทางหน้าร้านโดยตรง หรือตรวจสอบเบอร์โทรสอบถามสาขาได้ที่ >>  https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html  ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากรบกวนเช็คสินค้าที่บิ๊กซีบางปะกอก/บิ๊กซีสุขสวัสดิ์ มีสีโรสโกลมั้ย
aumporn | นักตอบมือใหม่
0
1
น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานเรื่องใบเสร็จรับเงินให้คุณ  noon99 แล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เรียน ทีมดีเทค ใบสั่งซื้อ DTAC18091402114 ยังไม่ได้ใบเสร็จรับเงินค่ะ จะสามารถติดตามได้จากไหนค่ะ 
noon99 | นักตอบมือใหม่
0
4
  สวัสดีครับคุณ @khunkwanja   สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ รบกวนคุณ @khunkwanja ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/  และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆของ น้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ
ฆฤณ | สมาชิกขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ