ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม สั่่งซื้อแล้วจะได้ของภายในกี่วัน? ตอบ ภายใน 3 วัน หลังจากการสั่งซื้อ
ดูบทความเต็ม
คำถาม การจ่ายเงินในการซื้อ iPhone7/iPhone 7 Plus ล่วงหน้าผ่าน dtac Online Store สามารถชำระเป็นเงินสดได้ไหม? ตอบ สำหรับสั่งซื้อ iPhone 7 / 7Plus ล่วงหน้าผ่านทาง dtac online store นั้น การชำระเงินมีช่องทางดังนี้ >> ชำระยอดผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิต >> ผ่านบัญชีเพย์สบาย >> อินเตอร์เน็ต แบงค์กิ้ง โดยปัจจุบันยังไม่สามารถเลือกชำระยอดเป็นเงินสดได้  หากสนใจซื้อเครื่องพร้อมชำระแบบเงินสด แนะนำซื้อเครื่องในวันที่มีการจำหน่ายที่หน้าร้านโดยตรง  โดยเริ่มจำหน่ายวันที่ 21/10/2016 เป็นต้นไป
ดูบทความเต็ม
คำถาม iPhone 7 / iPhone 7 Plus ในการซื้อ สามารถรับเครื่องได้ที่ไหนบ้าง? ตอบ สามารถเลือกรับเครื่องได้จากสาขาของ dtac hall ที่ได้คลิกเลือกไว้ในขั้นตอนการสั่งเครื่อง ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อรับสินค้าได้ เมื่อระบบทำการแจ้งสถานะการจัดส่งทาง SMS และ email แล้ว และสามารถเลือกตามที่อยู่ที่ลูกค้าได้ลงทะเบียนไว้ได้เช่นกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม iPhone 7 / iPhone 7 Plus ในการสั่งซื้อ มีค่ามัดจำหรือไม่?  ตอบ ไม่มีค่ามัดจำต้องทำการจ่ายเงินเต็มจำนวนของราคาเครื่อง
ดูบทความเต็ม
คำถาม จ่ายเงินซื้อเครื่องแล้ว สามารถเปลี่ยนสี เปลี่ยนขนาดความจุ ได้หรือไม่ ? ตอบ ไม่ได้ครับ
ดูบทความเต็ม
คำถาม iPhone 7 / iPhone 7 Plus จ่ายเงินผ่านช่องทางไหนได้บ้าง ?  ตอบ ได้ผ่านช่องทาง  paysbuy , ibanking , credit card , debit
ดูบทความเต็ม
คำถาม iPhone 7 / iPhone 7 Plus สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ ได้ในกรณีไหนบ้าง?  ตอบ หรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องไอโฟน Apple dtac | online store หากเครื่องพบปัญหาสามารถดำเนินการได้ตามด้านล่าง                - กรณีเครื่องมีปัญหาในการใช้งานที่เกี่ยวกับตัวเครื่องทางบริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า เมื่อเจ้าหน้าที่ได้พิจารณาแล้วว่าเป็นปัญหาจริง โดยมีเงื่อนไขว่าลูกค้าจะต้องติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ภายใน 1 วันหลังจากที่ได้รับเครื่องเท่านั้น                - กรณีเครื่องมีรอยจากการผลิต (Cosmetic) ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกันหรือเปลี่ยนเครื่อง โดยบริษัทฯ ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน โดยมีเงื่อนไขว่าเครื่องจะต้องยังไม่ถูกเปิด หรือยังไม่มีการ Activate ใด ๆ ติดต่อเพิ่มเติมที่ onlinestore@dtac.co.th ภายใน 1 วันหลังจากที่ได้รับเครื่องเท่านั้น แต่หากหลังจากที่ใช้งานเครื่องแล้วและพบปัญหาการใช้งานต่างๆ หลังจากนั้น (การรับประกันเครื่อง มีระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อเครื่อง) สามารถนำเครื่อง พร้อมใบเสร็จรับเงิน ติดต่อขอตรวจสอบเครื่องได้ที่ ศูนย์บริการหลังการขาย (Apple Authorized Service Provider) ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากผู้ผลิตโดยตรงค่ะ หากไม่สะดวกสามารถนำเครื่องมาติดต่อที่สำนักงานบริการดีแทคได้ทุกสาขาเช่นเดียวกันโดยทางดีแทคจะทำการส่งเครื่องไปตรวจสอบกับศูนย์บริการหลังการขายของ apple ให้ต่อไป          
ดูบทความเต็ม
คำถาม iPhone 7 / iPhone 7 Plus ตัวเครื่องรับประกันกี่ปี ? ตอบ ตัวเครื่องและ อุปกรณ์ iPhone 7 / iPhone 7 Plus  รับประกัน 1 ปี  
ดูบทความเต็ม
คำถาม iPhone7/iPhone 7 Plus  สั่งซื้อแล้ว แต่ไม่ได้รับอีเมล์เพื่อชำระเงิน ต้องทำอย่างไร?  ตอบ ส่งข้อมูลผ่านทาง inbox dtac_feedback โดยการแจ้งรายละเอียดดังนี้ ชื่อ นามสกุล รุ่นที่กดทำการจอง เบอร์โทรศัพท์
ดูบทความเต็ม
คำถาม iPhone 7 / iPhone 7 Plus วันที่ 21 ตุลาคม จะมีเครื่อง ให้ซื้อเลยหรือต้องจอง ตอบ ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้จะเริ่มจำหน่าย iPhone 7 / iPhone 7 Plus  ผ่านสำนักงานบริการและ dtac center ที่ร่วมรายการเป็นต้นไป โดยไม่ต้องจอง  
ดูบทความเต็ม