คำถาม

iPhone 7 / iPhone 7 Plus สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ ได้ในกรณีไหนบ้าง? 

ตอบ

หรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องไอโฟน Apple dtac | online store หากเครื่องพบปัญหาสามารถดำเนินการได้ตามด้านล่าง
               - กรณีเครื่องมีปัญหาในการใช้งานที่เกี่ยวกับตัวเครื่องทางบริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า เมื่อเจ้าหน้าที่ได้พิจารณาแล้วว่าเป็นปัญหาจริง โดยมีเงื่อนไขว่าลูกค้าจะต้องติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ภายใน 1 วันหลังจากที่ได้รับเครื่องเท่านั้น
               - กรณีเครื่องมีรอยจากการผลิต (Cosmetic) ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกันหรือเปลี่ยนเครื่อง โดยบริษัทฯ ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน โดยมีเงื่อนไขว่าเครื่องจะต้องยังไม่ถูกเปิด หรือยังไม่มีการ Activate ใด ๆ ติดต่อเพิ่มเติมที่ onlinestore@dtac.co.th ภายใน 1 วันหลังจากที่ได้รับเครื่องเท่านั้น
แต่หากหลังจากที่ใช้งานเครื่องแล้วและพบปัญหาการใช้งานต่างๆ หลังจากนั้น (การรับประกันเครื่อง มีระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อเครื่อง) สามารถนำเครื่อง พร้อมใบเสร็จรับเงิน ติดต่อขอตรวจสอบเครื่องได้ที่ ศูนย์บริการหลังการขาย (Apple Authorized Service Provider) ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากผู้ผลิตโดยตรงค่ะ หากไม่สะดวกสามารถนำเครื่องมาติดต่อที่สำนักงานบริการดีแทคได้ทุกสาขาเช่นเดียวกันโดยทางดีแทคจะทำการส่งเครื่องไปตรวจสอบกับศูนย์บริการหลังการขายของ apple ให้ต่อไป

 

 

 

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎15-10-2016 01:46
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (2)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง