@tanukizoba หากมีการผูกบัตรเครดิต/เดบิตใบนั้นๆ ในครั้งแรก จะมีการกันวงเงิน 20 บาท ซึ่งระบบจะคืนให้ทันที และแต่ละธนาคารอาจมี SMS แจ้งที่แตกต่างกันออกไป ค่ะ คุณ tanukizoba มั่นใจได้ว่า ยอด 20 บาทจะไม่ถูกหักแน่นอนค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
@tanukizoba หากมีการผูกบัตรเครดิต/เดบิตใบนั้นๆ ในครั้งแรก จะมีการกันวงเงิน 20 บาท ซึ่งระบบจะคืนให้ทันที และแต่ละธนาคารอาจมี SMS แจ้งที่แตกต่างกันออกไป ค่ะ คุณ tanukizoba มั่นใจได้ว่า ยอด 20 บาทจะไม่ถูกหักแน่นอนค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
เรียน คุณ  @nicharimejai       เพื่อให้ไม่พลาดการรับรางวัล  รบกวนร่วมกิจกรรมและโพสคำตอบที่ link นี้เลยค่ะ >>  http://bit.ly/2ObFudk     โดยพิมตอบคำถามตามรายละเอียดนี้ค่ะ    ขอบคุณมากค่ะ ทีมงาน dtac community 
natsimaporn | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
@Pichart  น้องฟ้า ดูแลผ่าน กระทู้นี้  เรียบร้อยแล้วนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
ไอโฟน6ทำมดา ไม่เคยโอน เติมเดือนละครั้ง 400-500 ตรับ
Pichart | ผู้ชม
0
5
@Pichart  หากไม่มีเครื่องอื่นในการดำเนินการ น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ   -  รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :  -  ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) มีการเติมเงินโดยปกติครั้งละกี่บาท -  ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ส่วนใหญ่เติมเงินผ่านทางใด:   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดมาทางinbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
2
5
@Pichart น้องฟ้า แนะนำการขอรับรหัส puk ผ่าน กระทู้นี้ นะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)       
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
@Pichart  สามารถกดขอรับรหัส PUK Code ได้โดย กด 1678 > กด4 >> กด7 > กด 1 และใส่วัน เดือน ปี เกิด ระบบจะแจ้งรหัส PUK code 8 หลักให้ทราบ สามารถนำไปปลด lock เครื่องได้เลยค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
2
5
  สวัสดีครับคุณ @Pichart       คุณสามารถขอรหัส PUK ได้ด้วยตัวเอง     คลิก >>> https://goo.gl/29XEJG       อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ     วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้     คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH  
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
2
คุณ @mfaimobileสามารถแนบกระทู้นี้ ส่งข้อมูลทางhttps://goo.gl/swGuuH ได้เลยครับแนะนำลบโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบนdtac online community ออกเช่น เบอร์มือถือ  ชื่อ-นามสกุลต้องการแก้ไข /ลบ/เพิ่มเติมข้อมูลแล้วทำไม่ได้ เรามีวิธีช่วยดูได้ที่ลิ้งค์ https://goo.gl/HpozZf เลยครับ*** ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแอบอ้าง  หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ***
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
2
2
​@Tikket น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจที่สมัครผิด จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สมัครผิดแล้วกดยกเลิกไปแล้ว ยังไม่ได้ใช้เหมือนกันค่ะ  แต่ต้องเสียค่าสมัคร ต้องแก้ยังไงคะ
Tikket | ผู้ชมขาประจำ
0
7
​@woonsen_B น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจที่สมัครผิด จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
ใช่คะ แบบนี้ต้องแก้ยังไงคะ ช่วยบอกหน่อยคะ
woonsen_B | New Comer
0
7
​@KoongSK น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
เติมเงินผิดเบอร์ไปที่หมายเลข​ 0627580477 จำนวน  800 บาทเบอร์ที่ต้องการเติม0627850477​ครับ
KoongSK | ไม่เกี่ยวข้อง
0
9
​@0858361549 น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ที่ บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน > เลือกรอบบิลที่ต้องการเช็ค ค่ะจะสามารถเช็กเบอร์โทรออกได้ แต่เบอร์โทรเข้าจะไม่มีข้อมูลนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องฟ้าต้องขออภัยในความสะดวกที่คุณ ​@balu ได้รับด้วยนะคะ น้องฟ้า แนะนำ log out และทำการ log in เข้า dtac app ใหม่อีกครั้งค่ะหากยังแสดงยอดที่ให้ชำระ น้องฟ้า ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ ชื่อผู้จดทะเบียน เอกสารการชำระ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด