@tanukizoba หากมีการผูกบัตรเครดิต/เดบิตใบนั้นๆ ในครั้งแรก จะมีการกันวงเงิน 20 บาท ซึ่งระบบจะคืนให้ทันที และแต่ละธนาคารอาจมี SMS แจ้งที่แตกต่างกันออกไป ค่ะ คุณ tanukizoba มั่นใจได้ว่า ยอด 20 บาทจะไม่ถูกหักแน่นอนค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
@tanukizoba หากมีการผูกบัตรเครดิต/เดบิตใบนั้นๆ ในครั้งแรก จะมีการกันวงเงิน 20 บาท ซึ่งระบบจะคืนให้ทันที และแต่ละธนาคารอาจมี SMS แจ้งที่แตกต่างกันออกไป ค่ะ คุณ tanukizoba มั่นใจได้ว่า ยอด 20 บาทจะไม่ถูกหักแน่นอนค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
เรียน คุณ  @nicharimejai       เพื่อให้ไม่พลาดการรับรางวัล  รบกวนร่วมกิจกรรมและโพสคำตอบที่ link นี้เลยค่ะ >>  http://bit.ly/2ObFudk     โดยพิมตอบคำถามตามรายละเอียดนี้ค่ะ    ขอบคุณมากค่ะ ทีมงาน dtac community 
natsimaporn | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
@Pichart  น้องฟ้า ดูแลผ่าน กระทู้นี้  เรียบร้อยแล้วนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
ไอโฟน6ทำมดา ไม่เคยโอน เติมเดือนละครั้ง 400-500 ตรับ
Pichart | ผู้ชม
0
5
@Pichart  หากไม่มีเครื่องอื่นในการดำเนินการ น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ   -  รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :  -  ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) มีการเติมเงินโดยปกติครั้งละกี่บาท -  ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ส่วนใหญ่เติมเงินผ่านทางใด:   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดมาทางinbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
2
5
@Pichart น้องฟ้า แนะนำการขอรับรหัส puk ผ่าน กระทู้นี้ นะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)       
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
@Pichart  สามารถกดขอรับรหัส PUK Code ได้โดย กด 1678 > กด4 >> กด7 > กด 1 และใส่วัน เดือน ปี เกิด ระบบจะแจ้งรหัส PUK code 8 หลักให้ทราบ สามารถนำไปปลด lock เครื่องได้เลยค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
2
5
  สวัสดีครับคุณ @Pichart       คุณสามารถขอรหัส PUK ได้ด้วยตัวเอง     คลิก >>> https://goo.gl/29XEJG       อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ     วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้     คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH  
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
2
คุณ @mfaimobileสามารถแนบกระทู้นี้ ส่งข้อมูลทางhttps://goo.gl/swGuuH ได้เลยครับแนะนำลบโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบนdtac online community ออกเช่น เบอร์มือถือ  ชื่อ-นามสกุลต้องการแก้ไข /ลบ/เพิ่มเติมข้อมูลแล้วทำไม่ได้ เรามีวิธีช่วยดูได้ที่ลิ้งค์ https://goo.gl/HpozZf เลยครับ*** ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแอบอ้าง  หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ***
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
2
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความสะดวกที่คุณ ​@balu ได้รับด้วยนะคะ น้องฟ้า แนะนำ log out และทำการ log in เข้า dtac app ใหม่อีกครั้งค่ะหากยังแสดงยอดที่ให้ชำระ น้องฟ้า ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ ชื่อผู้จดทะเบียน เอกสารการชำระ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือจ่ายบิลไปแล้วเมื่อวานครับ แต่ในแอพยังขึ้นยอดชำระอยู่ ต้องทำอย่างไรครับ
balu | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Naruethai_ning น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนชอทราบชื่อเกมส์ที่เล่น พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือพอดีว่าเล่นเกมในแอปดีแทค ที่ให้เลือกสินค้าแล้วเลือกเล่นเกม แต่เล่นผ่านแล้ว มีการแจ้งแล้วว่า "คุณเป็นผู้ชนะในเกมนี้แล้ว" ทำไมไม่มีรางวัลในช่องของขวัญ 
Naruethai_ning | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับข้อมูลที่คุณ ​@เบญจมาศ1130 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแลในการดึงยอดเงินให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
สวัสดีค่ะ พอดีเติมเงินมือถือผิดเบอร์1.เติมผ่านช่องทาง internet banking ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 7840xxx971ชื่อบัญชี เบญจมาศ ศรีแก้วกุล2.จำนวน 200 บาท3.เบอร์ที่ถูก 08244985374.เบอร์ที่ผิด 0993520113 5. วันที่ 14 ก.ค. 62 เวลา 00.15 น. 
เบญจมาศ1130 | ผู้ชมขาประจำ
0
6
​@Paloyn น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เป็นเหมือนกันค่ะ ขึ้นว่าระบบขัดข้อง เป็นมาตั้งแต่วันจันทร์จนวันนี้วันพุธแล้วยังไม่หายเลยค่ะ รบกวนแก้ให้หน่อยนะคะ 
Paloyn | ผู้ชมขาประจำ
0
4
​@Meowzii หากชำระผ่าน dtac app โดยเลือกเป็น บัญชีธนาคาร   ทางธนาคารจะคิดค่าธรรมเนียมด้วยค่ะ ซึ่งจะมีหมายเหตุไว้ ตอนเลือกบัญชีที่ใช้งาน (ค่าธรรมเนียมขึ้นอยู่กับธนาคารที่ใช้บริการ ) แต่หากชำระผ่านบัตรเครดิต จะไม่มีค่าธรรมเนียมนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สอบถามคะ ชำระค่าบริการผ่านแอปเสียค่าธรรมเนียม 10 บาทด้วยหรอคะ ไหนบอกว่าฟรี มีแจ้งตรงไหน ทั้งในใบเสร็จที่ชำระก็ไม่เห็นขึ้นว่าเสียค่าธรรมเนียม แต่พอไปเช็คยอดในบัญชีธนาคารถึงรู้ว่าโดนหักค่าธรรมเนียมคะ ต่อไปจะไม่ใช้บริการแล้วคะ 
Meowzii | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ