@Pichart  น้องฟ้า ดูแลผ่าน กระทู้นี้  เรียบร้อยแล้วนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
ไอโฟน6ทำมดา ไม่เคยโอน เติมเดือนละครั้ง 400-500 ตรับ
Pichart | สมาชิก
0
5
@Pichart  หากไม่มีเครื่องอื่นในการดำเนินการ น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ   -  รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :  -  ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) มีการเติมเงินโดยปกติครั้งละกี่บาท -  ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ส่วนใหญ่เติมเงินผ่านทางใด:   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดมาทางinbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
2
5
@Pichart น้องฟ้า แนะนำการขอรับรหัส puk ผ่าน กระทู้นี้ นะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)       
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
@Pichart  สามารถกดขอรับรหัส PUK Code ได้โดย กด 1678 > กด4 >> กด7 > กด 1 และใส่วัน เดือน ปี เกิด ระบบจะแจ้งรหัส PUK code 8 หลักให้ทราบ สามารถนำไปปลด lock เครื่องได้เลยค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
2
5
  สวัสดีครับคุณ @Pichart       คุณสามารถขอรหัส PUK ได้ด้วยตัวเอง     คลิก >>> https://goo.gl/29XEJG       อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ     วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้     คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH  
ฆฤณ | d Expert
0
2
คุณ @mfaimobileสามารถแนบกระทู้นี้ ส่งข้อมูลทางhttps://goo.gl/swGuuH ได้เลยครับแนะนำลบโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบนdtac online community ออกเช่น เบอร์มือถือ  ชื่อ-นามสกุลต้องการแก้ไข /ลบ/เพิ่มเติมข้อมูลแล้วทำไม่ได้ เรามีวิธีช่วยดูได้ที่ลิ้งค์ https://goo.gl/HpozZf เลยครับ*** ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแอบอ้าง  หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ***
DigitalFast | d Fantastic
2
2
สวัสดีครับคุณ @konlayut   สามารถติดต่อได่ที่ศุนย์ดีแทตได้เลยคับ นำบัตรประชาชนเจ้าของเบอร์ไปด้วยนะคับ ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่สามารถรับเรื่องได้ผ่าน > store locations คับ   ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | d Fantastic
3
1
@Teerapun สามารถดำเนินการด้วยตัวเอง ตามลิ้งค์เลยจ้า https://quickservice.dtac.co.th/quick-einvoice/public/index.php/einvoicenew   หรือ แจ้งไปยัง เจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการให้ได้นะครับ ทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZหากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเองหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
LordHush | d Fantastic
1
2
ผมแนะนำ เบื้องต้น คุณ @Janjirakaewfu   มี 3 วิธีด้วยกันคือในการเปิดสัญญาณ   1. กดหมายเลข 1678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณ ไม่ถูกตัดสัญญาณ/หรือเบอร์ 02 หรือเบอร์มือถือค่ายอื่นๆ) ให้กด 3 แล้วกด 1 ระบุเบอร์มือถือที่ต้องการเปิดสัญญาณ โดยระบบจะแจ้งผลกลับทาง SMS ภายใน 10 นาที (มีค่าบริการจากการกด 1678 กรณีกดจากเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษี)   กรณีกดจากเบอร์อื่นๆๆ จะเสียค่าบริการตามโปรโมชั่นของเบอร์ที่ใช้)   2. หมายเลข *678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณเท่านั้น) ฟังเสียงเทปแนะนำบริการน้องดี๊ดี *678 สั่งด้วยเสียง แล้วเมื่อได้ยินประโยคนี้ “ปุจฉาวิสัชชนา วันนีถามอะไรดีครับ พูดเรื่องที่ต้องการสอบถามได้เลยครับผม” ให้พูดคำว่า “เปิดสัญญาณ” และระบบจะถามว่าเบอร์ที่ต้องการเปิดคือเบอร์อะไร ให้แจ้งเบอร์ที่ต้องการเปิดสัญญาณได้เลย (มีค่าบริการสำหรับเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท ไม่รวมภาษี)   3. ใช้เบอร์ที่ถูกระงับสัญญาณโทรออกเบอร์ไปยังเบอร์คนอื่นๆ (ใครก็ได้) คุณจะได้ยินเสียงเทปแจ้งว่าสัญญาณถูกระงับ  และระบบจะโอนสายไปยังระบบตอบรับอัตโนมัติ รอให้ระบบตรวจสอบการขอเปิดสาย หรือระบบอาจจะแนะนำการชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติม   หรือถ้าไม่สะดวกทั้ง 3 รูปแบบแนะนำให้ส่งข้อมูลถึงพี่ใจ >  ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ   สามารถจ่ายด้วยบัตรเครดิตผ่าน Dtac app รายละเอียด > https://goo.gl/sgtmV5 จ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app รายละเอียด > https://goo.gl/P1UNZX   ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ  
khunbom | d Fantastic
1
4
น้องฟ้ารบกวนคุณ Navaponautnun ระบุรายละเอียด  -รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน -วันเกิด/เดือนเกิด-มี Sim เสริมหรือไม่ และหมายเลขโทรศัพท์มือถือ  พร้อมรายละเอียดข้างต้น และวันที่ต้องการให้ตัดรอบบิล และวันทีสะดวกในการชำระ (หากสะดวกเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเป็นวันที่ 25 ของเดือน จะครบกำหนดชำระทุกวันที่ 18 ของเดือนค่ะ ) เข้ามาไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้ารบกวนคุณ  plernwara  ระบุเบอร์โทรศัพท์มือถือ และรายละเอียดข้างต้นแจ้งไปที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้ารบกวนคุณ Chayantorn ส่งรายละเอียดดังนี้  -รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน -วันเกิด/เดือนเกิด-มี Sim เสริมหรือไม่ แจ้งไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messengerเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ทำการเปิดการใช้งานที่ต่างประเทศเพื่อรับ otp ในการเข้าใช้งาน dtac app นะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับตอนนี้ผมทำงานอยู่ญี่ปุ่น 6 เดือนจะกลับไทยเดือนกรกฎาคม ตอนนี้ไม่สามารถเข้า App dtac เพื่อเช็คข้อมูลต่างๆได้ เนื่องจากต้องรับรหัสจาก OTP แต่ผมไม่ได้ใช้ roaming แต่จ่ายค่าบริการรายเดือนทุกเดือนตลอดที่อยู่ญี่ปุ่น ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรเพื่อเช็คข้อมูลได้ครับ   080566xxxx
Chayantorn | Newbie
0
1
  @pornsawan1230 น้องฟ้าต้องขออภัยจริงๆ ที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ  อย่างไรรบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาเพื่อติดตามผลตรวจสอบให้นะคะ  โดยแจ้งมาได้ที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger ได้ทันที เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ”   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คือทางเรานะคะ ติดต่อทางดีแทคไปแล้ว2 รอบนะคะ และแจ้งพื้นที่ไปแล้ว พนักงานบอกว่าจะปรับปรุงให้นะคะ แต่สัญญาณเหมือนเดิมนะคะพี่ คือทางเราเดือดร้อนในเรื่องของการทำงานมากค่ะ1.083985XXXX2. 7/299 ม.6 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง ระยอง ส่วนใหญ่จะเป็นในนิคมอมตะซิตี้นะคะ3. เนื่องจากมาทำงานที่นี้ไม่มีสัญญาณเลยค่ะ มีเพียง 1-2 ขีดเท่านั้น
pornsawan1230 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
  @pornsawan1230 หากยังติดสัญญาอยู่จะยังไม่สามารถย้ายค่ายได้ค่ะ  ในส่วนปัญหาเรื่องสัญญาณน้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ด้วยค่ะ @ เบอร์โทร :@ พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :@ จำนวนขีดสัญญาณบนหน้าจอ : @ เวลาที่พบปัญหาล่าสุด : @ รายละเอียดเพิ่มเติม   จากนั้นแจ้งข้อมูลทั้งหมดเข้ามาได้ที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ย้ายค่ายได้ไหมถ้าสัญญา 50% ยังไม่ครบ 12 เดือนเนื่องจากทางเราใช้โทรศัพท์ในการสื่อสารลำบากมากค่ะ เพราะบริเวณนี้ไม่มีสัญญาติดต่อลูกค้ายากมากค่ะ ลูกค้าจะโทมาติดต่อเรื่องงานบางทีโทรไม่ติดเลยนะคะรบกวนหน่อยนะคะ เราติดต่อกับทางดีแทคไป 2 รอบแล้วค่ะ 
pornsawan1230 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
ดีแทคเปลี่ยนโปรให้เอง ไม่ต้องการค่ะ จะขอเปลี่ยนใช้โปรเดิม ไม่โอเคมากๆ
plernwara | Newbie
0
1
  @Kokai น้องฟ้าแนะนำติดต่อสายด่วนคนขายดีแทคออนไลน์ โทร *1840 จากมือถือระบบดีแทค ไม่คิดค่าบริการ หรือ เบอร์ 02-202-8400 (คิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ ) เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30 - 20.30 ​น.  ค่ะ    หากยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน พร้อมกับรายละเอียดด้านต้น จากนั้นส่งข้อมูลมาได้ที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด