เรียน คุณ  @nicharimejai       เพื่อให้ไม่พลาดการรับรางวัล  รบกวนร่วมกิจกรรมและโพสคำตอบที่ link นี้เลยค่ะ >>  http://bit.ly/2ObFudk     โดยพิมตอบคำถามตามรายละเอียดนี้ค่ะ    ขอบคุณมากค่ะ ทีมงาน dtac community 
natsimaporn | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
@Pichart  น้องฟ้า ดูแลผ่าน กระทู้นี้  เรียบร้อยแล้วนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
ไอโฟน6ทำมดา ไม่เคยโอน เติมเดือนละครั้ง 400-500 ตรับ
Pichart | สมาชิก
0
5
@Pichart  หากไม่มีเครื่องอื่นในการดำเนินการ น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ   -  รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :  -  ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) มีการเติมเงินโดยปกติครั้งละกี่บาท -  ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ส่วนใหญ่เติมเงินผ่านทางใด:   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดมาทางinbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
2
5
@Pichart น้องฟ้า แนะนำการขอรับรหัส puk ผ่าน กระทู้นี้ นะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)       
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
@Pichart  สามารถกดขอรับรหัส PUK Code ได้โดย กด 1678 > กด4 >> กด7 > กด 1 และใส่วัน เดือน ปี เกิด ระบบจะแจ้งรหัส PUK code 8 หลักให้ทราบ สามารถนำไปปลด lock เครื่องได้เลยค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
2
5
  สวัสดีครับคุณ @Pichart       คุณสามารถขอรหัส PUK ได้ด้วยตัวเอง     คลิก >>> https://goo.gl/29XEJG       อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ     วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้     คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH  
ฆฤณ | d Expert
0
2
คุณ @mfaimobileสามารถแนบกระทู้นี้ ส่งข้อมูลทางhttps://goo.gl/swGuuH ได้เลยครับแนะนำลบโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบนdtac online community ออกเช่น เบอร์มือถือ  ชื่อ-นามสกุลต้องการแก้ไข /ลบ/เพิ่มเติมข้อมูลแล้วทำไม่ได้ เรามีวิธีช่วยดูได้ที่ลิ้งค์ https://goo.gl/HpozZf เลยครับ*** ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแอบอ้าง  หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ***
DigitalFast | d Fantastic
2
2
สวัสดีครับคุณ @konlayut   สามารถติดต่อได่ที่ศุนย์ดีแทตได้เลยคับ นำบัตรประชาชนเจ้าของเบอร์ไปด้วยนะคับ ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่สามารถรับเรื่องได้ผ่าน > store locations คับ   ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | d Fantastic
3
1
@Teerapun สามารถดำเนินการด้วยตัวเอง ตามลิ้งค์เลยจ้า https://quickservice.dtac.co.th/quick-einvoice/public/index.php/einvoicenew   หรือ แจ้งไปยัง เจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการให้ได้นะครับ ทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZหากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเองหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
LordHush | d Fantastic
1
2
Dtac family care ยังสามารถสมัครได้ไหมครับถ้าต้องการสมัคร ต้องสมัครผ่านช่องทางไหนครับ
DogterMac | Newbie
0
0
  @KhunPear ต้องขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้านะคะ  ไม่ทราบปัจจุบันคุณ @KhunPear ใช้งานได้หรือยังคะ   ไม่ทราบว่าทำรายการ log in ด้วยสัญญาณอินเตอร์เน็ตหรือ wifi  คะ    รบกวนขอทราบเบอร์มือถือที่ทำรายการ สักนิดนะคะ   น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ   วิธีดาวน์โหลด    dtac app   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
โหลดดีแทคแอพมา ทำการใส่เบอร์แล้วรับรหัสที่ส่งมาทาง sms แต่เมื่อกรอกรหัสลงไป กลับล็อคอินไม่ได้ ไม่ใช่เพราะรหัสผิดแน่นอน แต่มันบอกให้ลบแล้วโหลดใหม่ ทำแบบนี้วนไปเกือบ 10 รอบได้ก็ยังขึ้นหน้าต่างเติมว่าไม่สามารถล็อคอินได้ ทำไมถึงเป็นแบบนี้? แล้วจะสามารถแก้ปัญหายังไง การที่มีแอพมาเพื่อเพิ่มความสะดวกแต่กลับทำให้ลำบากขึ้นจะมีทำไมกันWat??? ต้องการให้แก้ไข และ จัดการเรื่องนี้โดยด่วน 
KhunPear | Newbie
0
1
อย่างน้อยในแอป ก็ควรจะมีการแจ้งบอกสิครับ เช่น ยังไม่รวมค่า vat หรือบอกจำนวน vat ที่ต้องเสีย รวมกับค่าใช้จ่ายที่ต้องสมัคร ผมบอกตรงๆเลยนะครับ ตอนแรกยอดเงินผมมี 212.15 แต่ผมสมัครไม่ได้จึงโทรไป call center แต่โทรไปเที่ยงคืนเลยต้องวางทำให้ผมเสียเงินไปอีก 3 บาท จากที่แจ้งมา ต้องใช้ 212.9x รู้สึกว่ามันไม่โอเคในด้านการบริการของแอปเลย จากความเร็วของแพ็คเกจที่ต้องการ กับเงินอีก 1 บาท ควรจะต้องแจ้งยอดทั้งหมดสิครับ 
Net_Kitsada | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
  @Net_Kitsada  น้องฟ้าตรวจสอบยอดเงินของคุณ @Net_Kitsada แล้วนะคะ   วัลูกค้ามีการสมัครแพ็กเกจ โปรเสริม เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4mb ราคา 150 บาท (ยังไม่รวม vat)  ยอดรวม 160.50 บาทค่ะ   ยอดเงินก่อนสมัคร 209.15 - 160.50 = 48.65 บาท  ยอดเงินคงเหลือถูกต้องตามยอดปัจจุบันค่ะ     สำหรับกรณีที่สมัครแพ็กเกจ 199 ไม่ได้ เนื่องจากเป็นยอดที่ยังไม่รวม vat ค่ะ หากรวมแล้วจะเป็นยอด 212.93 บาท จึงทำให้ทำรายการไม่สำเร็จค่ะ       ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เรียน คุณ  @nicharimejai       เพื่อให้ไม่พลาดการรับรางวัล  รบกวนร่วมกิจกรรมและโพสคำตอบที่ link นี้เลยค่ะ >>  http://bit.ly/2ObFudk     โดยพิมตอบคำถามตามรายละเอียดนี้ค่ะ    ขอบคุณมากค่ะ ทีมงาน dtac community 
natsimaporn | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
เรื่องมีอยู่ว่าในโทรศัพท์ มีเงินอยู่ 209 บาท จะทำการสมัครโปรเน็ท 10mb / 199 7 วัน แต่ไม่สามารถทำการสมัครได้ ลองทำตามคำแนะนำ - ปิดอินเทอร์เน็ท แล้วใช้ wifi ในการสมัคร - รีสตาร์ทเครื่องแล้วรอเวลา แล้วค่อยทำการซื้อแพ็ตเกจใหม่อีกครั้งผลสรุปขึ้นยอดเงอนไม่เพียงพอ..???หลังจากนั้รอเวลามาถึงตอนเช้าวันนี้ (8 ส.ค. 61) รำคาญมากๆเนื่องจากสมัครไม่ได้เหมือนเคย จึงลองสมัคร 4mb / 150 7วัน แต่สมัครได้ !! แต่ทันี้ปัญหาสำคัญ เงินเหลือ 49 บาท !! (209-150=49!!) คืออะไร ถ้างั้นแสดงว่า สมัคร 199 มันก็ไม่ใช่ 199 สินะครับ เพราะมีเงิน 209 แต่สมัครไม่ได้ รู้สึกแย่มาก ผมใช้ดีแทคมา 8 ปีกว่าแล้วคงต้องขอบายครับ ขนาดกดซื้อในแอปยังเป็นแบบนี้ บอกตรงๆ ห่วยครับ
Net_Kitsada | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
ควงแขน silver member ไปดูหนังที่ SF 
nicharimejai | Newbie
0
1
ลองเข้าไปในเว็บตามคำแนะนำแล้วแต่มันไม่ขึ้นให้ดาวน์โหลดเลยค่ะ
Nnnok | Newbie
0
0
เติมเงินผ่านdtac appแล้วเงินไม่เข้าโดยหักจากบัญชี 
Famg | Newbie
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ