เรียน คุณ  @nicharimejai       เพื่อให้ไม่พลาดการรับรางวัล  รบกวนร่วมกิจกรรมและโพสคำตอบที่ link นี้เลยค่ะ >>  http://bit.ly/2ObFudk     โดยพิมตอบคำถามตามรายละเอียดนี้ค่ะ    ขอบคุณมากค่ะ ทีมงาน dtac community 
natsimaporn | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
@Pichart  น้องฟ้า ดูแลผ่าน กระทู้นี้  เรียบร้อยแล้วนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
ไอโฟน6ทำมดา ไม่เคยโอน เติมเดือนละครั้ง 400-500 ตรับ
Pichart | สมาชิก
0
5
@Pichart  หากไม่มีเครื่องอื่นในการดำเนินการ น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ   -  รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :  -  ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) มีการเติมเงินโดยปกติครั้งละกี่บาท -  ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ส่วนใหญ่เติมเงินผ่านทางใด:   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดมาทางinbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
2
5
@Pichart น้องฟ้า แนะนำการขอรับรหัส puk ผ่าน กระทู้นี้ นะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)       
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
@Pichart  สามารถกดขอรับรหัส PUK Code ได้โดย กด 1678 > กด4 >> กด7 > กด 1 และใส่วัน เดือน ปี เกิด ระบบจะแจ้งรหัส PUK code 8 หลักให้ทราบ สามารถนำไปปลด lock เครื่องได้เลยค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
2
5
  สวัสดีครับคุณ @Pichart       คุณสามารถขอรหัส PUK ได้ด้วยตัวเอง     คลิก >>> https://goo.gl/29XEJG       อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ     วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้     คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH  
ฆฤณ | d Expert
0
2
คุณ @mfaimobileสามารถแนบกระทู้นี้ ส่งข้อมูลทางhttps://goo.gl/swGuuH ได้เลยครับแนะนำลบโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบนdtac online community ออกเช่น เบอร์มือถือ  ชื่อ-นามสกุลต้องการแก้ไข /ลบ/เพิ่มเติมข้อมูลแล้วทำไม่ได้ เรามีวิธีช่วยดูได้ที่ลิ้งค์ https://goo.gl/HpozZf เลยครับ*** ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแอบอ้าง  หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ***
DigitalFast | d Fantastic
2
2
สวัสดีครับคุณ @konlayut   สามารถติดต่อได่ที่ศุนย์ดีแทตได้เลยคับ นำบัตรประชาชนเจ้าของเบอร์ไปด้วยนะคับ ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่สามารถรับเรื่องได้ผ่าน > store locations คับ   ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | d Fantastic
3
1
@Teerapun สามารถดำเนินการด้วยตัวเอง ตามลิ้งค์เลยจ้า https://quickservice.dtac.co.th/quick-einvoice/public/index.php/einvoicenew   หรือ แจ้งไปยัง เจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการให้ได้นะครับ ทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZหากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเองหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
LordHush | d Fantastic
1
2
  @Porbkk น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ สำหรับบริการ กู้ยืมเงินฉุกเฉินปลอดดอกเบี้ย 30 วัน จะหมดระยะแคมเปญไปแล้วเมื่อ  31 สิงหาคม 2561 ค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ผมต้องการจะกู้เงินบ้าง ต้องทำอย่างไรครับ.ขอบคุณครับ
Porbkk | สมาชิก
0
4
พอกดรับขึ้นว่า unable to generate one time password ครับ
yimps | สมาชิก
0
2
พอกดรับขึ้นว่า unable to generate one time password ครับhttps://community.dtac.co.th/t5/dtac-app/%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%AA-OTP-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B9%84%E0%B8%94%E0%B9%89/m-p/177831#M2047
yimps | สมาชิก
0
2
น้องฟ้า แจ้งรายละเอียดคุณ  yimps ผ่านทาง link นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขที่คุณ   imps  แจ้งเข้ามาไม่มีการระงับการรับ otp นะคะ สามารถใช้งานรับรหัสได้ตามปกติ เบื้องต้นทดลองส่งรหัส otp ไปให้  อย่างไร รบกวนตรวจสอบที่เมนูข้อความอีกครั้ง หากยังไม่ได้รับ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอรหัส OTP ไม่ได้
yimps | สมาชิก
0
2
@Iampichet ขอบคุณ ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ คุณ  Mio168 ต้องกดดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น LoanDD จาก URL link ที่ได้รับจาก SMS ด้วยนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มสามารถติดต่อไปที่  Call Center โทร 02-030-0089 ให้บริการ 24 ชม ได้เลยค่ะ    7416   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
พี่ Mio168 สามารถกรอกข้อมูลตามที่แจ้งไปทาง SMS ได้เลยนะครับ หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เจเวนเจอร์ส​ Call Center โทร 02-030-0089 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
Iampichet | d Beginner
0
4
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด