@Pichart  น้องฟ้า ดูแลผ่าน กระทู้นี้  เรียบร้อยแล้วนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
ไอโฟน6ทำมดา ไม่เคยโอน เติมเดือนละครั้ง 400-500 ตรับ
Pichart | สมาชิก
0
5
@Pichart  หากไม่มีเครื่องอื่นในการดำเนินการ น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ   -  รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :  -  ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) มีการเติมเงินโดยปกติครั้งละกี่บาท -  ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ส่วนใหญ่เติมเงินผ่านทางใด:   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดมาทางinbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
2
5
@Pichart น้องฟ้า แนะนำการขอรับรหัส puk ผ่าน กระทู้นี้ นะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)       
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
@Pichart  สามารถกดขอรับรหัส PUK Code ได้โดย กด 1678 > กด4 >> กด7 > กด 1 และใส่วัน เดือน ปี เกิด ระบบจะแจ้งรหัส PUK code 8 หลักให้ทราบ สามารถนำไปปลด lock เครื่องได้เลยค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
2
5
  สวัสดีครับคุณ @Pichart       คุณสามารถขอรหัส PUK ได้ด้วยตัวเอง     คลิก >>> https://goo.gl/29XEJG       อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ     วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้     คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH  
ฆฤณ | d Expert
0
2
คุณ @mfaimobileสามารถแนบกระทู้นี้ ส่งข้อมูลทางhttps://goo.gl/swGuuH ได้เลยครับแนะนำลบโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบนdtac online community ออกเช่น เบอร์มือถือ  ชื่อ-นามสกุลต้องการแก้ไข /ลบ/เพิ่มเติมข้อมูลแล้วทำไม่ได้ เรามีวิธีช่วยดูได้ที่ลิ้งค์ https://goo.gl/HpozZf เลยครับ*** ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแอบอ้าง  หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ***
DigitalFast | d Fantastic
2
2
สวัสดีครับคุณ @konlayut   สามารถติดต่อได่ที่ศุนย์ดีแทตได้เลยคับ นำบัตรประชาชนเจ้าของเบอร์ไปด้วยนะคับ ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่สามารถรับเรื่องได้ผ่าน > store locations คับ   ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | d Fantastic
3
1
@Teerapun สามารถดำเนินการด้วยตัวเอง ตามลิ้งค์เลยจ้า https://quickservice.dtac.co.th/quick-einvoice/public/index.php/einvoicenew   หรือ แจ้งไปยัง เจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการให้ได้นะครับ ทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZหากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเองหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
LordHush | d Fantastic
1
2
ผมแนะนำ เบื้องต้น คุณ @Janjirakaewfu   มี 3 วิธีด้วยกันคือในการเปิดสัญญาณ   1. กดหมายเลข 1678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณ ไม่ถูกตัดสัญญาณ/หรือเบอร์ 02 หรือเบอร์มือถือค่ายอื่นๆ) ให้กด 3 แล้วกด 1 ระบุเบอร์มือถือที่ต้องการเปิดสัญญาณ โดยระบบจะแจ้งผลกลับทาง SMS ภายใน 10 นาที (มีค่าบริการจากการกด 1678 กรณีกดจากเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษี)   กรณีกดจากเบอร์อื่นๆๆ จะเสียค่าบริการตามโปรโมชั่นของเบอร์ที่ใช้)   2. หมายเลข *678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณเท่านั้น) ฟังเสียงเทปแนะนำบริการน้องดี๊ดี *678 สั่งด้วยเสียง แล้วเมื่อได้ยินประโยคนี้ “ปุจฉาวิสัชชนา วันนีถามอะไรดีครับ พูดเรื่องที่ต้องการสอบถามได้เลยครับผม” ให้พูดคำว่า “เปิดสัญญาณ” และระบบจะถามว่าเบอร์ที่ต้องการเปิดคือเบอร์อะไร ให้แจ้งเบอร์ที่ต้องการเปิดสัญญาณได้เลย (มีค่าบริการสำหรับเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท ไม่รวมภาษี)   3. ใช้เบอร์ที่ถูกระงับสัญญาณโทรออกเบอร์ไปยังเบอร์คนอื่นๆ (ใครก็ได้) คุณจะได้ยินเสียงเทปแจ้งว่าสัญญาณถูกระงับ  และระบบจะโอนสายไปยังระบบตอบรับอัตโนมัติ รอให้ระบบตรวจสอบการขอเปิดสาย หรือระบบอาจจะแนะนำการชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติม   หรือถ้าไม่สะดวกทั้ง 3 รูปแบบแนะนำให้ส่งข้อมูลถึงพี่ใจ >  ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ   สามารถจ่ายด้วยบัตรเครดิตผ่าน Dtac app รายละเอียด > https://goo.gl/sgtmV5 จ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app รายละเอียด > https://goo.gl/P1UNZX   ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ  
khunbom | d Fantastic
1
4
@HitoshikiJ   เพื่อการตรวจสอบและ แนะนำการใช้งานเพิ่มเติม รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้  - เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งาน พร้อมชื่อ - สกุลผู้จดทะเบียน - พร้อม  Captrue หน้าจอที่พบปัญหาในการทำรายการ     จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ  ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการโดยตรงค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
D tac call app ที่installไป syncingมาเป็นอาทิตย์แล้วคะ ไม่เสร็จ แต่พวกsmsที่เด้งเข้าเครื่องกดอ่านได้ตอนnotificationขึ้นปรกติ จากนั้นจะกดดูไม่ได้    แก้ไขได้ไหมคะ? หรือแอปที่โหลดมามันมีปัญหาคะ?  
HitoshikiJ | Newbie
0
1
อย่างไร คุณ KritsanaBank สามารถสอบถามเงื่อนไขการให้บริการบัตร เดบิต ของ True Wallet กับทางผู้ให้บริการอีกครั้งนะคะ  และช่องทางการชำระของ dtac app นั้น สามารถชำระด้วยบัตรเครดิต และ อินเตอร์เน็ตแบงกิ้ง   อย่างไร ลองอ่าน FAQ เกี่ยวกับการ  วิธีการจ่ายค่าบริการมือถือผ่าน dtac App เพิ่มเติมได้นะคะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบคุณ   Nkh กดยกเลิกแพ็กเกจใด และทำรายการสำเร็จหรือไม่ อย่างไร น้องฟ้า รบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมแพ็กเกจทีต้องการยกเลิก แจ้งข้อมูลไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่มีใครมาตอบเลยนะคะ 
0875888986 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
สามารถใช้ เดบิต ของ True Wallet จ่ายค่าบริการผ่าน Dtac app ได้หรือปล่าว ครับ 
KritsanaBank | ผู้ชม
0
1
เนื่องด้วย ทางดีแทคเก็บเงินค่าบริการซ้ำซ้อน จ่ายเงินไปแล้ว แต่มีข้อความมาให้จ่ายอีก ไม่เช่นนั้นจะโดนระงับการใช้งานพอโทรไป call center  ก็บอกที่เราจ่ายไปมันของบิลโน้น ไม่ใช่บิลปัจจุบัน เราเองก็ยืนยันว่าจ่ายแล้ว แต่ทาง call center บอกไม่ใช่ พวกคุณโกง ชัดๆด้วยความที่เราจ่ายผ่านแอป ทุกครั้ง ไปเช็คดูนะ ว่าโกงจริงมั้ยความผิดปกติเริ่มจากเดือน ธันวาคม 60  ค่าบริการ 624.88 เราจ่ายและมี SMS ยืนยันวันที่ 2/2/61 624.88 จากนั้นมีข้อความทวงเงิน รอบบิล มกรา 61 เราจ่ายไปอีก 1,452 บาทในวันที่ 17/2/61 พอวันที่ 3/3 ส่งSMS มาแจ้งว่ามีใบแจ้งยอดออกมา เป็น 1,710.17-ชำระล่วงหน้า 1,452=258.17  สรุปรอบบิลนี้ เราต้อฝจ่ายเพิ่ม 258.17  บาท วันที่ 24/3 ส่ง SMS มาทวง เงินที่ค้าง 258.17  เรากลัวลืมเลยจ่ายล่วงหน้าไป 2,000 โดยจ่ายวันนั้นเลยนะ ดังนั้นงวดนี้ ดีแทคต้องเป็นหนี้เราอยู่  1,741.83 บาท งวดกุมภา ส่งSMS มาทวงเงินวันที่ 31/3 ยอด 1,813.71 บาท หักจ่ายล่วงหน้า -1,741.83 เหลือที่ต้องจ่าย 71.88 บาท อันนี้ไม่ได้จ่าย เริ่ม งง สรุปเราติดดีแทค 71.88 บาทงวดวันที่ 21/4 ส่งSMS มาทวง  รวมยอดค้าง 665.00 จ่ายไปวันเดียวกัน 4,000 เท่ากับจ่ายล่วงหน้า 3,335 บาทคราวนี้แหละที่งงหนัก เพราะวันที่ 1/5 ทวงมาว่า ค่าบริการ 4,212.57-จ่ายล่วงหน้า -3,928   เหลือค้างจ่าย 284.45 เราจ่ายเลยวันที่1/5 284.45คราวนี้ไม่ได้เช็คนะ วันที่ 18/5 ทวงอีก ยอดเดิม 248.45 เราก็จ่ายเลยเช่นกันยอดซ้ำอันนี้จ่ายวันที่ทวงมาเลย 248.45 วันที่ 23/5 ทวงมาอีก ทวงยอดค่าบริการ 2,619  ลบยอดล่วงหน้าเหลือเราต้องจ่าย  1,453.36  เราจ่ายวันที่ 2/6 ผ่านมาแค่วันเดียว จ่ายไป 1,453.36 โดยจ่ายผ่านธนาคาร SCB วันที่ 2/6 เวลา 13.58 น. มาวันนี้ ส่ง SMS มาบอกให้เราจ่าย1,453.36 ไม่เช่นนั้นจะระงับค่าบริการ ช่วยเช็คหน่อยนะคะ ว่าที่บอกมาจริงมั้ย ดิฉันมีหลักฐานการจ่ายเงินค่ะ พอโทรไปถาม call center บอกที่เราจ่ายมันเป็นยอดต้องแต่เดือนมีนา ตื่นค่ะ เป็นลูกค้ามานานมากๆ มีเบอร์รายเดือนของดีแทค 2 เบอร์ ไม่ประทับใจแล้ว อย่างนี้คงต้องย้ายค่ายด่วนๆเลยค่ะ เพราะค่าบริการคุณแพงมากๆ แต่เน็ตห่วยๆค่ะ พอทำเรื่องย้ายค่ายก็โยกโย้ เบื่อค่ะ ทำงานไม่ประสานวานกันเลยนะคะ ไม่รู้ว่าจะมีแอปเพื่ออะไร
0875888986 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ตอนที่กำลังจะเข้าแอพดีแทคไปเช็คเงิน มือไปโดนปุ่มสมัครเน็ตรายวันค่ะ ยังไม่ได้ใช้รีบยกเลิกก่อน อยากทราบว่าจะได้เงินคืนมั้ยคะ
Tanoyacha | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
Tanoyacha | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ