Highlighted
ไม่เกี่ยวข้อง

ไม่สามารถส่ง SMS สำหรับยืนยันบัญชีได้ โปรดลองอีกครั้ง

ลองหมดแล้วครับทั้งลบ accounts Play Store+ ทั้งสมัคร accounts ใหม่ แต่ก็ยังยืนยัน บัญชีใน Play Store+ ได้เลยครับ
แท็ก (1)
6 คำตอบ 6
dtac app Newbie

เรื่อง: ไม่สามารถส่ง SMS สำหรับยืนยันบัญชีได้ โปรดลองอีกครั้ง

@Boszalom 

เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้ครับ


1) ปิด/เปิดเครื่อง
2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง
3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย


4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่

ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย หรือระบบของดีแทค จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ไม่สามารถส่ง SMS สำหรับยืนยันบัญชีได้ โปรดลองอีกครั้ง

@LordHush ลองทำตามที่บอกแล้วนะครับแต่ก็ยังไม่ได้เลยครับ ลองติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแล้วครับ รอการตอบกลับมา..
dtac app Newbie

เรื่อง: ไม่สามารถส่ง SMS สำหรับยืนยันบัญชีได้ โปรดลองอีกครั้ง

@Boszalom ไงถ้าส่งข้อความไปแล้ว รอตอนเช้านะครับ เจ้าหน้าที่เริ่มทำการ 9.00-20.00 ครับ

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ไม่สามารถส่ง SMS สำหรับยืนยันบัญชีได้ โปรดลองอีกครั้ง

@LordHush ยังไม่มีการตอบกลับมาเลยครับ
dtac app Newbie

เรื่อง: ไม่สามารถส่ง SMS สำหรับยืนยันบัญชีได้ โปรดลองอีกครั้ง

  • @Boszalomเดี๋ยวตามให้นะครับ @dtac_Callcenter ช่วยมาดูแลเคสนี้ด้วยนะครับ
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ไม่สามารถส่ง SMS สำหรับยืนยันบัญชีได้ โปรดลองอีกครั้ง

ก็สัปดาห์นึงแล้วไม่มีการตอบกลับมาจาก Dtac_Callcenter

งั้นไม่เป็นไรครับ

ถ้าผมว่างก็จะไปศูนย์ Dtac เอาก็แล้วกันครับ