dtac call center

เรื่อง: ไม่มีปุ่ม "เรียกเก็บเงินผ่านบัญชี Dtac" แก้ยังไงครับ ?

@Gotkung  ปัจจุบันระบบปิดปรับปรุงชั่วคราวค่ะ

หากปรับปรุงเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะคะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team

Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ไม่มีปุ่ม "เรียกเก็บเงินผ่านบัญชี Dtac" แก้ยังไงครับ ?

 
dtac app Newbie

เรื่อง: ไม่มีปุ่ม "เรียกเก็บเงินผ่านบัญชี Dtac" แก้ยังไงครับ ?

 

สวัสดีครับคุณ @OOM109

 

 

เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window

 

โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @OOM109 สามารถซื้อสินค้า  และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ

 

 

 

ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข  ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ

 

แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: ไม่มีปุ่ม "เรียกเก็บเงินผ่านบัญชี Dtac" แก้ยังไงครับ ?

@OOM109   ปัจจุบันสามารถดำเนิน"ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Line web Store โดยตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้แล้ว" ค่ะ

ส่วนช่องทางอื่นๆ เช่น google play หรือ USSD  จะแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้ง นะคะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team