เรื่องมีอยู่ว่า
ในโทรศัพท์ มีเงินอยู่ 209 บาท จะทำการสมัครโปรเน็ท 10mb / 199 7 วัน แต่ไม่สามารถทำการสมัครได้ ลองทำตามคำแนะนำ
- ปิดอินเทอร์เน็ท แล้วใช้ wifi ในการสมัคร
- รีสตาร์ทเครื่องแล้วรอเวลา แล้วค่อยทำการซื้อแพ็ตเกจใหม่อีกครั้ง
ผลสรุปขึ้นยอดเงอนไม่เพียงพอ..???
หลังจากนั้รอเวลามาถึงตอนเช้าวันนี้ (8 ส.ค. 61) รำคาญมากๆเนื่องจากสมัครไม่ได้เหมือนเคย จึงลองสมัคร 4mb / 150 7วัน แต่สมัครได้ !! แต่ทันี้ปัญหาสำคัญ เงินเหลือ 49 บาท !! (209-150=49!!) คืออะไร ถ้างั้นแสดงว่า สมัคร 199 มันก็ไม่ใช่ 199 สินะครับ เพราะมีเงิน 209 แต่สมัครไม่ได้ รู้สึกแย่มาก ผมใช้ดีแทคมา 8 ปีกว่าแล้วคงต้องขอบายครับ ขนาดกดซื้อในแอปยังเป็นแบบนี้ บอกตรงๆ ห่วยครับ
น้องฟ้าตรวจสอบยอดเงินของคุณ @Net_Kitsada แล้วนะคะ วัลูกค้ามีการสมัครแพ็กเกจ โปรเสริม เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4mb ราคา 150 บาท (ยังไม่รวม vat) ยอดรวม 160.50 บาทค่ะ ยอดเงินก่อนสมัคร 209.15 - 160.50 = 48.65 บาท ยอดเงินคงเหลือถูกต้องตามยอดปัจจุบันค่ะ
สำหรับกรณีที่สมัครแพ็กเกจ 199 ไม่ได้ เนื่องจากเป็นยอดที่ยังไม่รวม vat ค่ะ หากรวมแล้วจะเป็นยอด 212.93 บาท จึงทำให้ทำรายการไม่สำเร็จค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ 3818
dtac feedback team
อย่างน้อยในแอป ก็ควรจะมีการแจ้งบอกสิครับ เช่น ยังไม่รวมค่า vat หรือบอกจำนวน vat ที่ต้องเสีย รวมกับค่าใช้จ่ายที่ต้องสมัคร ผมบอกตรงๆเลยนะครับ ตอนแรกยอดเงินผมมี 212.15 แต่ผมสมัครไม่ได้จึงโทรไป call center แต่โทรไปเที่ยงคืนเลยต้องวางทำให้ผมเสียเงินไปอีก 3 บาท จากที่แจ้งมา ต้องใช้ 212.9x รู้สึกว่ามันไม่โอเคในด้านการบริการของแอปเลย จากความเร็วของแพ็คเกจที่ต้องการ กับเงินอีก 1 บาท ควรจะต้องแจ้งยอดทั้งหมดสิครับ