Highlighted
New here

เรื่องการซื้อแพ็คเกจเสริม

เรื่องมีอยู่ว่า

ในโทรศัพท์ มีเงินอยู่ 209 บาท จะทำการสมัครโปรเน็ท 10mb / 199 7 วัน แต่ไม่สามารถทำการสมัครได้ ลองทำตามคำแนะนำ

 - ปิดอินเทอร์เน็ท แล้วใช้ wifi ในการสมัคร

 - รีสตาร์ทเครื่องแล้วรอเวลา แล้วค่อยทำการซื้อแพ็ตเกจใหม่อีกครั้ง

ผลสรุปขึ้นยอดเงอนไม่เพียงพอ..???

หลังจากนั้รอเวลามาถึงตอนเช้าวันนี้ (8 ส.ค. 61) รำคาญมากๆเนื่องจากสมัครไม่ได้เหมือนเคย จึงลองสมัคร 4mb / 150 7วัน แต่สมัครได้ !! แต่ทันี้ปัญหาสำคัญ เงินเหลือ 49 บาท !! (209-150=49!!) คืออะไร ถ้างั้นแสดงว่า สมัคร 199 มันก็ไม่ใช่ 199 สินะครับ เพราะมีเงิน 209 แต่สมัครไม่ได้ รู้สึกแย่มาก ผมใช้ดีแทคมา 8 ปีกว่าแล้วคงต้องขอบายครับ ขนาดกดซื้อในแอปยังเป็นแบบนี้ บอกตรงๆ ห่วยครับ

2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: เรื่องการซื้อแพ็คเกจเสริม

 

@Net_Kitsada 

น้องฟ้าตรวจสอบยอดเงินของคุณ @Net_Kitsada แล้วนะคะ   วัลูกค้ามีการสมัครแพ็กเกจ โปรเสริม เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4mb ราคา 150 บาท (ยังไม่รวม vat)  ยอดรวม 160.50 บาทค่ะ   ยอดเงินก่อนสมัคร 209.15 - 160.50 = 48.65 บาท  ยอดเงินคงเหลือถูกต้องตามยอดปัจจุบันค่ะ  

 

สำหรับกรณีที่สมัครแพ็กเกจ 199 ไม่ได้ เนื่องจากเป็นยอดที่ยังไม่รวม vat ค่ะ หากรวมแล้วจะเป็นยอด 212.93 บาท จึงทำให้ทำรายการไม่สำเร็จค่ะ    

 

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ   3818 หัวใจ

dtac feedback team

New here

เรื่อง: เรื่องการซื้อแพ็คเกจเสริม

อย่างน้อยในแอป ก็ควรจะมีการแจ้งบอกสิครับ เช่น ยังไม่รวมค่า vat หรือบอกจำนวน vat ที่ต้องเสีย รวมกับค่าใช้จ่ายที่ต้องสมัคร ผมบอกตรงๆเลยนะครับ ตอนแรกยอดเงินผมมี 212.15 แต่ผมสมัครไม่ได้จึงโทรไป call center แต่โทรไปเที่ยงคืนเลยต้องวางทำให้ผมเสียเงินไปอีก 3 บาท จากที่แจ้งมา ต้องใช้ 212.9x รู้สึกว่ามันไม่โอเคในด้านการบริการของแอปเลย จากความเร็วของแพ็คเกจที่ต้องการ กับเงินอีก 1 บาท ควรจะต้องแจ้งยอดทั้งหมดสิครับ