พอชำระเงินเสร็จ ก็จะขึ้นหน้าจอแบบนี้
สำหรับการชำระค่าบริการผ่านทาง webs site dtac หรือ dtac app นั้น เบื้องต้น ข้อความที่แสดง จะเป็นการแสดงจากระบบกลางของ Bank จึงขอแนะนำทดสอบลองทำรายการอีกครั้งนะคะ แต่หากพบว่า ยอดเงินได้ถูกตัดจากบัตรเครดิตไปแล้ว รบกวนส่งข้อมูลรายละเอียดของบัตร กลับมาทาง inbox เพื่อที่ตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
dtac feedback team
เมื่อสักครู่ Buddy กระต่าย ทดสอบเข้า quickpayment และลองชำระยอด สามารถชำระยอดได้ตามปกติค่ะ
ยังไง แนะนำนลองทำรายการอีกครั้งนะคะ ถ้ายังไม่ได้อีก แนะนเคลียร์แคลชเพิ่มเติมค่ะ
dtac feedback team