ผู้ชมหน้าใหม่

สอบถามการจ่ายบิล

ได้จ่ายเงินผ่านดีแทคแอพ โดยใช้อินเตอร์เน็ตแบงค์ โดยการชำระเงินเสร็จสิ้นงินก็หักจากบัญชีเรียบร้อย แต่ระบบไม่ตัดเงินให้ทำไงดีคะ 

 

คือจ่ายรอบ 2 โดยการจ่ายผ่านบัตรเครดิตระบบจึงทำการตัดให้ค่ะ

แบบนี้แก้ไขโดยการดึงเงินคืนยังไงคะจากรอบแรก

1 คำตอบ
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สอบถามการจ่ายบิล

@Sawitreevi น้องฟ้าขอตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , slip หลังทำรายการ มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team